Next Generation Data Center Switching and Routing

Solution Brief

ในปัจจุบันนี้ ความต้องการระบบ Switching และ Routing ประสิทธิภาพสูงเพื่อรองรับการใช้งาน Application ที่หลากหลายบน Data Center ไม่ว่าจะเป็น iSCSI, NAS (Network Attached Storage), FCoE (Fibre Channel over Ethernet), Disaster Recovery และ Virtualization ส่งผลให้ระบบเครือข่ายสำหรับ Data Center ต้องขยายขึ้นไปใช้ 10Gb Ethernet, 40 Gb Ethernet จนถึง 100Gb Ethernet  ให้ครอบคลุมต่อความต้องการที่หลายนี้ เพื่อความคล่องตัวของธุรกิจนั่นเอง

Why 10GbE is an Enabler in Virtualization

Throughwave Thailand ขอเสนอระบบ Next Generation Data Center Network Infrastructure ที่มีความเร็วตั้งแต่ระดับ 10 GbE จนถึง 100 GbE จาก Force10 Networks ผู้ผลิตระบบ Switching และ Routing ประสิทธิภาพสูงสำหรับ Data Center โดยเฉพาะ ตั้งแต่ Core Switch จนถึง Top-of-Rack Switch ในราคาที่เหมาะสม

ด้วยโซลูชั่นส์จาก Force10 Networks นี้ คุณสามารถมี Switch ความเร็วระดับ Terabits per Second (1 Tpbs = 1,000 Gbps) ซึ่งมี Latency ในระดับ microsecond จนถึง nanosecond เพื่อเชื่อมต่อระบบ Server ของคุณเข้ากับระบบ Storage ผ่านโปรโตคอลที่หลากหลาย ทั้ง iSCSI, FCoE และ Fibre Channel และโซลูชั่นส์นี้ยังสนับสนุนการทำงานแบบ Open Cloud Networking โดยเปลี่ยนระบบเครือข่ายของ Data Center ให้กลายเป็น Cloud เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในระบบเครือข่าย พร้อมทั้งความยืดหยุ่นในการออกแบบระบบเครือข่ายให้เป็นไปในลักษณะของ Cloud อีกด้วย

Solution Component

  • Force10 Networks – High performance switch specifically designed for data center