Infortrend ผลักดัน Fibre Channel 8Gbps และ 10Gbps Ethernet เป็นมาตรฐานของ Data Center Storage ตอบโจทย์ Virtualization และ Cloud

อินฟอร์เทรนด์ (Infortrend) ผู้เชี่ยวชาญระบบ SAN Storage รายใหญ่ของโลก ได้นำเสนอโซลูชั่นส์ตอบโจทย์ความต้องการทางด้าน Virtualization และ Cloud Application บน Data Center โดยการนำอินเทอร์เฟสแบบ Fibre Channel ความเร็ว 8Gbps และ 10Gb Ethernet iSCSI ขึ้นเป็นอินเทอร์เฟสมาตรฐานสำหรับระบบ EonStor SAN Storage และ ESVA Virtualized Storage เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการทำ Storage Utilization และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ SAN ให้เกิดความคุ้มค่าในการใช้งานในระดับสูงสุด ซึ่งก่อนหน้านี้ Storage ของ Infortrend ได้รับ Certified จาก VMware Ready และ Citrix Ready มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในกลยุทธ์ก้าวนี้ของ Infortrend ที่นำอินเทอร์เฟสความเร็วสูงมาเป็นมาตรฐานของโซลูชั่นส์นั้น Infortrend ยังได้ใช้ SAS2 ความเร็ว 6Gbps เป็นมาตรฐานสำหรับการเชื่อมต่อกับ Hard Drive อีกด้วย ทำให้ระบบ Storage ของคู่แข่งในตลาดที่ยังคงเน้นขาย Fibre Channel ความเร็ว 4Gbps และ iSCSI ความเร็ว 1Gbps โดยเชื่อมต่อกับ Hard Drive ด้วยมาตรฐาน SAS ความเร็ว 3Gbps ถือว่ากลายเป็นระบบ Storage ที่ตกรุ่นไปเลย

นอกจากนี้ Infortrend ยังได้นำเสนอโซลูชั่นส์เดียวกันนี้ ไปยังตลาดที่ต้องการความเร็วในการเชื่อมต่อ Storage สูง อย่างเช่นตลาด High Performance Computing, Video Editing และ Render Farm อีกด้วย โดยมี Reference Site ถึงระดับศูนย์วิจัยของ Cern, ระบบ Grid ระดับชาติ รวมถึง Studio ตัดต่อภาพยนตร์ขนาดใหญ่อีกด้วย