Supermicro Ceph Storage: Object-based Storage Cluster สำหรับองค์กรและ Website ขนาดใหญ่

supermicro

Supermicro เปิดตัว Ceph Solution ในฐานะของ Objected-based Storage Cluster เพื่อตอบรับความต้องการของ Software Defined Storage ระดับองค์กรและ ISP ที่ต้องการระบบ Object Storage ซึ่งสามารถเพิ่มขยายแบบ Scale-out ได้ และมีความทนทานด้วย Enterprise-class Servers จาก Supermicro โดย Ceph Solution นี้จะอยู่ภายใต้ชื่อของ Supermicro C-Series และผ่านการทดสอบโดยผู้ผลิตซอฟต์แวร์ Ceph อย่าง Inktank มาแล้วอย่างเป็นทางการ

supermicro_ceph_storage_architecture

Supermicro C-Series นี้จะรองรับการใช้งานทั้งในลักษณะของ Object Storage, File Storage และ Block Storage รวมถึงยังสนับสนุน S3 API และ OpenStack API อีกด้วย ทำให้สามารถทำงานร่วมกับ OpenStack, CloudStack และ Hypervisor ชั้นนำต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

ภายใน Supermicro C-Series นี้จะมีทั้งแบบ Rack สำหรับระบบสำเร็จรูปของ Ceph Storage ที่มีพื้นที่ใช้งานตั้งแต่ 320TB, 1.08PB (1,080TB) และ 2.16PB (2,160TB) และแบบ Node สำหรับ Ceph Monitor Node และ Ceph OSD Storage Node สำหรับเพิ่มขยายพื้นที่ได้ทีละ 40TB, 120TB และ 240TB ต่อ Node ที่มาพร้อมกับ SSD ทำหรับการทำ Hybrid Disk เพื่อลด Latency ในการเข้าถึงข้อมูล โดยมีระบบเครือข่ายภายในเชื่อมกันด้วยความเร็ว 2x10Gbps และบริหารจัดการได้แบบ Out-of-band

supermicro_ceph_storage_specifications

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อบริษัท ทรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด ตัวแทนจำหน่าย Supermicro ได้ทันทีที่ info@throughwave.co.th หรือโทร 02-210-0969

ข้อมูลเพิ่มเติม