Array Networks ยื่นข้อเสนอให้องค์กร Replace ระบบ SSL-VPN จาก Juniper Networks ด้วย Array Neworks ได้ฟรีๆ ไม่มีค่าอุปกรณ์และค่า License

array

หลังจากที่ Juniper ออกมาประกาศขายกิจการในส่วนของธุรกิจ SSL-VPN ซึ่งรวมทั้ง Juniper SA และ MAG ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Array Networks ซึ่งเป็นผู้ผลิตระบบ SSL-VPN สำหรับการใช้งานระดับองค์กรโดยเฉพาะ ก็ได้ออกมาประกาศถึงข้อเสนอขององค์กรต่างๆ ที่ใช้งานทั้ง Juniper SA และ MAG ให้ทุกๆ องค์กรสามารถ Replace อุปกรณ์ของ Juniper ได้ฟรีๆ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

array_networks_ag_ssl_vpn_appliance

  • อุปกรณ์ Juniper SA และ MAG ทุกรุ่น สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้ทั้งหมด
  • องค์กรจะได้รับอุปกรณ์ Array Networks AG Series ซึ่งเป็น Rack Mount Hardware Appliance สำหรับทำหน้าที่เป็น SSL-VPN ไปฟรีๆ พร้อม License สำหรับใช้งานได้ 100 – 1,000 Users ตามแต่ต้องการ
  • องค์กรจะต้องซื้อบริการสนับสนุนหลังการขายในระดับ Gold จาก Array Networks เป็นระยะเวลา 3 ปี โดยได้ส่วนลดสำหรับการซื้อ Support นี้ถึง 30%
  • โครงการนี้สิ้นสุดที่สิ้นเดือนมิถุนายน 2015
  • สำหรับรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ สามารถต่อรองกับตัวแทนจำหน่ายได้ทันที

array_networks_ag_ssl_vpn_diagram_4-big

โดย Array Networks AG Series นี้เป็นระบบ SSL-VPN สำหรับรองรับองค์กรทุกขนาด โดยสามารถรองรับ Concurrent User ได้ตั้งแต่ 25 – 128,000 ผู้ใช้งานได้พร้อมๆ กัน และสร้าง Virtual SSL-VPN Portal สำหรับใช้งานได้สูงสุดถึง 256 Portal ต่ออุปกรณ์ อีกทั้งยังรองรับการรักษาความปลอดภัยในการใช้งานด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น AAA, Endpoint Security, Two Factor Authentication, SSL Encrpytion, Server-side Security และยังรองรับการปรับแต่ง Theme ในการใช้งานให้เข้ากับเอกลักษณ์ขององค์กรได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจข้อเสนอนี้ สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย บริษัท ทรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด ที่ info@throughwave.co.th หรือโทร 02-210-0969 ได้ทันที

ที่มา: https://www.arraynetworks.com/press-release-free-system-and-licenses-for-migrating-to-array-ssl-vpns.html