Cisco Meraki แจกฟรี Access Point พร้อมลิขสิทธิ์ใช้งาน Cloud Controller ถึง 3 ปี เพียงร่วมงานสัมมนาออนไลน์กับ Meraki

Cisco Meraki ผู้ผลิตระบบ Cloud Wireless Network ได้จัดงานสัมมนาออนไลน์หัวข้อ Intro to Cloud Networking for Asia Pacific อัพเดตเทคโนโลยีระบบเครือข่ายที่ควบคุมผ่าน Cloud วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 9.30 น.

cisco_meraki_wireless_access_point

โดยสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนและเข้าร่วมสัมมนาได้ตามเงื่อนไข ทาง Cisco Meraki จะแจก Wireless Access Point พร้อมลิขสิทธิ์ใช้งาน Cloud Controller ให้ใช้งานได้ฟรีๆ นานถึง 3 ปี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. คลิกเพื่อลงทะเบียนที่ URL https://bit.ly/1eGT72A

2. ที่หัวข้อ Featured Webinars เลือกเวลา Wed, Jul 1 | 12:30 pm AEST (9:30 น. เมืองไทย และเป็นรอบเดียวที่แจก Access Point)

cisco_meraki_throughwave_webinar

3. ลงทะเบียนด้วย Email Address ขององค์กร (ไม่สามารถใช้ Gmail, Hotmail, Outlook, Yahoo ได้) และใช้เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ เพื่อรับ Access Point และลงทะเบียน Cloud Controller

4. เข้าร่วมงานสัมมนาตั้งแต่เวลาเริ่มจนถึงจบ

หลังจากนั้นทีมงาน Cisco Meraki ก็จะติดต่อกลับไปหลังงานสัมมนาจบเพื่อทำการพูดคุยและส่งมอบ Access Point และ Cloud Controller ให้แก่คุณ

สำหรับ Systems Integrator ที่สนใจรับราคา Reseller หรือองค์กรที่สนใจผลิตภัณฑ์ Meraki สำหรับระบบเครือข่ายองค์กร สามารถติดต่อบริษัททรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด ได้ที่เบอร์ 02-210-0969 หรืออีเมลล์มาที่ info@throughwave.co.th ได้ทันที หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Throughwave Thailand ได้ทันทีที่ www.throughwave.co.th