AirWatch พร้อมรองรับ iOS 9 พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ 4 อย่าง

AirWatch by VMware ได้ออกอัพเดตเพื่อรองรับการมาของ Apple iOS 9 ให้สามารถบริหารจัดการและควบคุมการใช้งานได้อย่างปลอดภัยผ่านระบบ Enterprise Mobility Management (EMM) แล้ว พร้อมมีความสามารถใหม่ๆ ในการรักษาความปลอดภัยให้แก่ Apple iOS Device ที่ใช้ iOS 9 ดังต่อไปนี้

apple_ios_9

AirWatch Telecom Management

สามารถควบคุมการเชื่อมต่อ Internet ผ่าน Cellular และการทำ Roaming ได้ถึงระดับ Application เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายในการเชื่อมต่อ Internet ให้แก่องค์กร โดยไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งาน App ส่วนตัวของผู้ใช้งาน

 

ควบคุม Profile การใช้งานได้มากขึ้น

โดยมุ่งเน้นไปที่การควบคุมไม่ให้เกิดการรั่วไหลของข้อมูลโดยไม่ตั้งใจของผู้ใช้งานเป็นหลัก เช่น ข้อมูลรั่วไหลออกไปผ่านการ Sync อุปกรณ์, ป้องกันการส่งข้อมูลหรือรูปภาพขององค์กรผ่าน AirDrop, ห้ามทำ Screen Recording, ป้องกันข้อมูลรั่วผ่านทาง iCloud Library Photo Backup, ควบคุมการใช้งาน Keyboard Shortcut และการ Pair กับ Apple iWatch

 

ลดความสับสนในการใช้งานด้วย Implicit Trust

ก่อนหน้านี้ผู้ใช้งานต้องกด Allow การใช้งานแต่ละ App เองทั้งหมด ถึงแม้จะเป็น App ที่ถูกบังคับติดตั้งโดยตัว AirWatch เองก็ตาม ในเวอร์ชั่นนี้ App ที่ติดตั้งด้วย AirWatch เองจะถูก Trust โดยอัตโนมัติ ทำให้ลดความสับสนในการใช้งานลงได้

 

สามารถบล็อคการติดตั้ง App แบบ Side-Loading ได้

ผู้ดูแลระบบสามารถควบคุมการติดตั้ง App ผ่านการ Sync โดยช่องทางอื่นๆ ที่ไม่ใช่ Apple App Store และ Enterprise App Portal ได้ โดยถ้าหากเปิดให้ผู้ใช้งานทำการติดตั้งได้ ผู้ใช้งานจะต้องมีการ Allow App นั้นๆ เพิ่มเติมด้วย

 

สำหรับผู้ที่สนใจ AirWatch by VMware และต้องการให้เข้าไปนำเสนอระบบ หรือทดสอบระบบ หรือสอบถามราคา สามารถติดต่อบริษัท ทรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-210-0969 หรืออีเมลล์ info@throughwave.co.th ได้ทันที หรือตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.throughwave.co.th

ที่มา: https://www.air-watch.com/company/news-room/press-releases/2015/09/airwatch-empowers-organizations-take-advantage-of-ios-9-innovations-today/