เลือก SAN Storage ให้ตรงความต้องการง่ายๆ ได้ด้วย Performance Viewer จาก Infortrend

Infortrend ผู้ผลิต SAN Storage ชั้นนำระดับโลก ได้ทำการเปิดตัวระบบ Performance Viewer ซึ่งเป็น Web Application สำหรับทดลองเลือก SAN Storage ที่ Configuration ต่างๆ มาเปรียบเทียบ Performance ในการทำงาน เพื่อให้เหมาะสมกับการนำไปใช้งานใน Application ต่างๆ พร้อมทั้งแนะนำการตั้งค่าในเชิงลึกอีกด้วย

infortrend_esds_1024b

ในเว็บรุ่นปัจจุบันนี้สามารถเลือกการปรับแต่งด้วยกันได้ 5 หมวดหมู่หลักๆ ดังนี้

  • Controller Type: เลือก Redundant/Single Controller
  • Host Type: เลือก Fibre Channel/iSCSI/SAS
  • Drive Type: เลือก SSD, SAS และจำนวน
  • RAID Level: เลือก RAID 1/5/6
  • Application: เลือก Backup/VDI/Video On Demand/File Server

เมื่อเลือกการปรับแต่งค่าต่างๆ เสร็จแล้ว เว็บก็จะทำการแสดง Read/Write IOPS และการตั้งค่า Block Size รวมถึง Behavior ของ I/O ออกมาให้เราใช้เป็นแนวทางได้อย่างเสร็จสรรพ ทำให้การออกแบบ SAN Storage หลังจากนี้ง่ายขึ้นไปอีกมาก

ผู้ที่สนใจสามารถลองเข้าไปใช้งาน Infortrend Performance Viewer ได้ทันทีที่ https://infortrend.com/global/PerformanceViewer เลยนะครับ

ปัจจุบันตัว Infortrend Performance Viewer นี้ยังคงรองรับเฉพาะ SAN Storage ที่เป็น Infortrend แต่ผู้ใช้งานก็พอจะทำการเทียบรุ่นไปยังค่ายอื่นๆ ได้บ้างเช่นกัน

สำหรับ Systems Integrator ที่สนใจรับราคา Reseller หรือองค์กรที่สนใจอุปกรณ์ Server หรือ Storage สำหรับองค์กร สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย (Distributor) ของ Infortrend บริษัททรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด ได้ที่เบอร์ 02-210-0969 หรืออีเมลล์มาที่ info@throughwave.co.th ได้ทันที หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Throughwave Thailand ได้ทันทีที่ www.throughwave.co.th

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

logo_throughwave_web

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง