Meraki เปิดตัว MR74 Outdoor Access Point มาพร้อม 802.11ac Wave 2

Cisco Meraki ได้ประกาศเปิดตัว MR74 Outdoor Access Point ตัวใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยี 802.11ac Wave 2

Cisco Meraki MR74 จะเข้ามาทดแทนรุ่น MR72 ที่ได้ประกาศ End-of-Sale ในวันที่ 30 เมษายน 2017 นี้ โดย MR74 สามารถทำงานได้แบบ Quad-radio พร้อมรองรับเทคโนโลยี 802.11ac Wave 2 ภายในตัว ซึ่งจะทำงานในลักษณะ Multi-user MIMO (MU-MIMO) ช่วยส่งสัญญาณให้ผู้ใช้งานหลายคนพร้อมๆกันได้ ทำให้รองรับจำนวนผู้ใช้งานได้มากกว่ารุ่นก่อนที่มีการรับส่งข้อมูลแบบ 1 ต่อ 1 สำหรับ MR74 ถูกออกแบบมาสำหรับติดตั้งในพื้นที่เปิดแบบ Outdoor ซึ่งสามารถทนอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -40 ถึง 55 องศาเซลเซียส พร้อมได้รับมาตรฐาน IP67 สามารถกันน้ำ กันฝุ่น และทนความร้อนได้เป็นอย่างดี

MR74 สามารถบริหารจัดการผ่าน Cloud ได้ทันที โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ Wireless Controller แต่อย่างใด ภายในตัวยังมาพร้อมระบบ Location Analytics ทำงานโดยใช้เทคนิคการส่งสัญญาณจาก Bluetooth Low Energy (BLE) เพื่อค้นหาผู้ใช้งานในตำแหน่งต่างๆได้ นอกจากนี้ยังมีระบบ RF optimization ช่วยตรวจจับสัญญาณรบกวน, Wireless Intrusion Detection and Prevention (WIDS/WIPS) และความสามารถในการทำ Mesh ภายในตัวอีกด้วย

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

logo_throughwave_web

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา : https://meraki.cisco.com/blog/2017/03/introducing-the-mr74/