Supermicro จับมือ SAP นำโซลูชัน Server เข้า Certified รองรับการทำงานร่วมกันแล้ว

Supermicro ผู้นำทางด้านโซลูชัน Server และ Storage ประกาศจับมือ SAP นำโซลูชัน Server เข้า Certified กับ SAP NetWeaver Technology Platform เป็นที่เรียบร้อย

Supermicro เตรียมขยายฐานกลุ่มลูกค้าองค์กรมากขึ้น ด้วยการประกาศจับมือ SAP นำโซลูชัน Server เข้า Certified กับ SAP NetWeaver Technology Platform เป็นที่เรียบร้อย ช่วยให้ลูกค้าองค์กรมีทางเลือกในการใช้งานฮาร์ดแวร์กับระบบของ SAP มากขึ้น แทนที่จะต้องใช้งาน Proprietary Systems ที่มีราคาแพงเท่านั้น โดย Supermicro จะเน้นไปในทิศทางของสถาปัตยกรรมแบบเปิด มีประสิทธิภาพสูงและให้ความคุ้มค่าต่อเงินลงทุน ซึ่ง Supermicro ได้เข้าร่วมในโปรแกรม SAP Global Technology Partner เพื่อเน้นกระชับความสัมพันธ์ทางด้านเทคโนโลยีในระยะยาวอีกด้วย

สำหรับโซลูชัน Server ที่เข้ารับการ Certified จาก SAP นั้นมีอยู่หลายกลุ่มด้วยกัน เช่น 2, 4 และ 8 sockets Ultra Server, SuperBlade และ BigTwin ซึ่งจะช่วยให้องค์กรสามารถเลือก Server ที่มีความเหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานและขนาดขององค์กรได้ นอกจากนี้ Supermicro เตรียมจะเพิ่มบริการหลังการขายแบบ 24×7 ทางด้าน Software และ Hardware สำหรับโซลูชันนี้โดยเฉพาะ

โดยในงาน SAPPHIRE Now ที่จัดขึ้นในรัฐฟลอริดา เมื่อช่วงวันที่ 16-18 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น Supermicro ได้นำโซลูชันนี้ไปร่วมจัดแสดงในงานนี้ด้วย

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา : https://www.supermicro.com.tw/newsroom/pressreleases/2017/press170519_Supermicro_SAP_Certified_Solutions.cfm