VMware ออก White Paper สรุปการทำงานของ vSphere VM Encryption

VMware ออก White Paper สรุปการทำงานของ vSphere VM Encryption ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ ที่เพิ่มเติมเข้ามาใน vSphere เวอร์ชัน 6.5

vSphere VM Encryption ถูกเพิ่มเข้ามาใน vSphere เวอร์ชัน 6.5 ซึ่งเป็นการทำ Encryption ในระดับ VM Files และ Virtual Disk File ซึ่งใช้ Component หลักจำนวน 3 Component ได้แก่ Key management server (KMS), VMware vCenter Server และ ESXi hosts โดยในเอกสาร White Paper นี้ จะช่วยอธิบายให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่าง vSphere VM Encryption และโซลูชันในการทำ Encryption ต่างๆ เช่น In-Guest encryption, Array based encryption และ Self encrypting drive ซึ่งมักเป็นคำถามที่หลายคนพบเจอเมื่อกำลังพิจารณาโซลูชันเหล่านี้เพื่อใช้งาน โดยในเนื้อหาประกอบด้วย

  • เปรียบเทียบ vSphere VM Encryption กับโซลูชันในการทำ Encryption อื่นๆ
  • อธิบายส่วนประกอบของ vSphere VM Encryption
  • อธิบายการทำงานของ vSphere VM Encryption
  • สรุปจุดเด่นของ vSphere VM Encryption

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็มได้ที่: https://www.vmware.com/content/dam/digitalmarketing/vmware/en/pdf/products/vsphere/vmw-wp-vsphere-virtual-machin-encryp.pdf

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทย https://www.throughwave.co.th

ที่มา: https://blogs.vmware.com/vsphere/2018/01/vsphere-vm-encryption-white-paper-now-available.html