ขอเชิญร่วมสัมมนาฟรี ForeScout Test Drive เรียนรู้ทุกสิ่งด้านการทำ Network Access Control ในวันเดียว

ForeScout ร่วมกับ Throughwave (Thailand) ขอเรียนเชิญ Security Engineer และ IT Manager ทุกท่าน เข้าร่วมเรียนรู้แนวทางการใช้งานอุปกรณ์ ForeScout CounterACT เพื่อเสริมความมั่นคงปลอดภัยให้กับระบบเครือข่ายขององค์กร โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้ถึง Use Case การใช้งานระบบจริงโดยผู้เชี่ยวชาญจาก ForeScout ซึ่งครอบคลุมเนื้อหาดังนี้

 

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
สถานที่ : โรงแรม Eastin Grand Sathorn Hotel
การเดินทาง : BTS สุรศักดิ์

 

1.Advanced Compliance: ตรวจจับภัยคุกคามชนิดใหม่ๆที่มาพร้อมกับเครื่องลูกข่าย เช่น WannaCry โดยทำการระบุเครื่องที่มีช่องโหว่ด้านความปลอดภัย บังคับให้ทำการ Patch ก่อนเข้าระบบ หรือการยับยั้งเครื่องที่พยายามโจมตีและสร้างปัญหาในระบบเครือข่าย

2.Network Segmentation: สร้างนโยบายการอนุญาตเข้าใช้งานระบบเครือข่าย หรือกักกันเครื่องลูกข่ายที่ไม่ได้รับอนุญาต และการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ Next-Generation Firewall (NGFW) เพื่อยกระดับความปลอดภัย

3.Asset Management: สรุปภาพรวมอุปกรณ์ (Hardware) ทั้งหมดที่เชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่าย และ Software ทั้งหมดที่ใช้งานอยู่ภายในองค์กร เพื่อจัดทำระบบ Hardware/Software Inventory ขององค์กร

4.Endpoint Compliance: ทำการตรวจสอบและควบคุมเครื่องลูกข่ายในองค์กรแบบเชิงลึกผ่านการบังคับนโยบาย Endpoint Compliance แบบอัตโนมัติ เพื่อให้อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายมีความปลอดภัยสูงสุด

5.Continuous Monitoring: สร้างนโยบายเพื่อควบคุมเครื่องลูกข่ายแบบ Realtime พร้อมทั้งแจ้งเตือนเครื่องที่ไม่ผ่านนโยบายความปลอดภัย ตลอดจนการบังคับให้เครื่องลูกข่ายปฏิบัติตามนโยบายความปลอดภัยขององค์กรอย่างครบถ้วน

 

Agenda

10:00-10:30: Registration
10:30-11:00: ForeScout Overview
11:00-12:00: ForeScout Test Drive
12:00-13:00: Lunch
13:00-15:00: ForeScout Test Drive Cont.

ทางบริษัทฯ ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆในงาน เพื่อให้การสัมนาในครั้งนี้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เข้าร่วมงานและเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ จึงมีการจำกัดจำนวนที่นั่ง ทางบริษัทฯ จำเป็นต้องขอสงวนสิทธิ์จำกัดจำนวนที่นั่ง ไม่เกิน 1 ท่าน ต่อ 1 บริษัท จึงใคร่ขอความกรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า

หมายเหตุ: ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านต้องนำ Notebook ส่วนตัวมาด้วย เพื่อเข้าร่วม Test Drive ผ่านระบบออนไลน์

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร: 02-210-0969, Email: info@throughwave.co.th

 

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรีๆ ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรีๆ ทันทีที่ https://goo.gl/forms/FVO46sbUfEVzkS013