การดูไฟล์และคอมเมนต์ไฟล์ด้วย NEATBOX (Preview, Annotate and Comment file in real-time)

Neatbox Preview File Header

นอกจากที่ Neatbox จะสามารถจัดเก็บไฟล์ไว้บน cloud เพื่อให้ผู้ใช้สะดวกและง่ายในการเข้าถึงไฟล์ต่างๆ แล้ว ในการแบ่งปันไฟล์ร่วมกันระหว่างผู้ใช้ยังมี feature การคอมเมนต์ไฟล์ เพื่อให้ผู้ใช้แต่ละท่านเสนอความคิดเห็นโต้ตอบระหว่างกันเกี่ยวกับไฟล์นั้นๆ ได้ โดยสามารถเลือกปักหมุด (Pin) ลงไปในจุดของไฟล์เอกสารที่ต้องการพูดถึงเฉพาะเจาะจงได้

 

โดยกล่องคอมเมนต์ทั้งหมดจะแสดงในลิสต์รายการด้านขวามือ ซึ่งสามารถเลือกดูคอมเมนต์ทั้งหมดในไฟล์ หรือคอมเมนต์ในเฉพาะหน้าใดหน้าหนึ่งได้อีกด้วย ซึ่งเจ้าของไฟล์สามารถกำหนดได้ว่าจะให้ใครมีสิทธิ์ในการคอมเมนต์ไฟล์นั้นได้บ้าง หรือแม้กระทั่งผู้ใช้งานที่ไม่ใช่ผู้ใช้ในระบบหากได้รับสิทธิ์ให้คอมเมนต์ได้ก็จะสามารถโต้ตอบบนไฟลนี้ได้เช่นเดียวกับผู้ใช้ในระบบธรรมดาเลย

ซึ่งคอมเมนต์ต่างๆ เหล่านี้ เป็นคอมเมนต์ที่ผูกติดกับไฟล์ในแต่ละเวอร์ชั่น ผู้ใช้สามารถกลับมาอ่านคอมเมนต์ของไฟล์เวอร์ชั่นเก่าภายหลังได้โดยไม่กระทบการทำงานของไฟล์ในเวอร์ชั่นปัจจุบัน ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายในการทำงานเป็นอย่างมาก

จะเห็นได้ว่าการที่สามารถคอมเม้นไฟล์ในแต่ละเวอร์ชั่นได้ ทำให้การทำงานง่ายขึ้นสามารถเปรียบเทียบงานเวอร์ชั่นเก่าและใหม่ได้อย่างสะดวกขึ้นทั้งในแง่การทำงานคนเดียวหรือการทำงานเป็นทีมก็ตาม

หากสนใจทดลองใช้หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ info@throughwave.co.th
คราวหน้าจะมาพบกับ feature ของ Neatbox อื่นๆที่น่าสนใจได้อีกที่นี่ โปรดติดตาม

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th