Infortrend ESVA F60 ได้รับรางวัล 2010 Best Products and Services Award จาก Network Product Guide

Infortrend ESVA F60

13 กรกฎาคม 2010 – Network Products Guide ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการค้นคว้า, วิจัย และแนะนำการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ จาก Silicon Valley ได้มอบรางวัล Best Products and Services Award ให้แก่โซลูชันส์ Infortrend ESVA F60 Fibre Channel Storage ซึ่งเป็นโซลูชันส์สำหรับองค์กรที่มีความต้องการระบบ Storage ประสิทธิภาพสูง สามารถขยายระบบได้โดยไม่เกิด Downtime และมีความสามารถในการปกป้องการสูญหายของข้อมูลในแบบ Disaster Recovery Site (DR Site)

Infortrend ESVA F60 Fibre Channel Storage หรือ Enterprise Scalable Virtualized Architecture Storage เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก Infortrend ซึ่งมีสมรรถนะสูงด้วย Throughput กว่า 180,488.53 IOPS อีกทั้งยังมีความสามารถในการขยายต่อระบบทั้งแบบ Scale Up ร่วมกับ JBOD และ Scale Out เพื่อเพิ่มทั้งประสิทธิภาพด้วยการทำ Load Balancing และเพิ่มพื้นที่ของข้อมูลไปพร้อมๆ กัน โดย Infortrend ESVA F60 รองรับทั้งการทำงานร่วมกับ Hard Drive แบบ SAS, SATA และ Solid State Drive ได้สูงสุดถึง 1,344 Drives ในระบบเดียว โดยมี Host Interface ความเร็ว 8Gbps ด้วยกันถึง 8 Ports พร้อมทั้งความสามารถในการทำ Snapshot, Volume Copy/Mirror และ Remote Replication เพื่อรับรองความปลอดภัยของข้อมูลสำคัญสำหรับองค์กร

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Infortrend ESVA นั้น คุณสามารถติดตามอ่านได้ที่ ESVA.Infortrend.com หรือดูวิดีโอบรรยายการทำงานได้ที่Gartner: Infortrend

ที่มา: Infortrend Technology