Supermicro ขอเชิญเข้าร่วมงาน World Hosting Day in Asia 2011

ซูเปอร์ไมโคร (Supermicro) ผู้ผลิตเซิฟเวอร์รายใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ร่วมกับบริษัท ทรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด (Throughwave Thailand) ขอเรียนเชิญคุณเข้าร่วมงาน World Hosting Day in Asia (WHD.asia) ในวันที่ 9-10 มิถุนายน 2011 ณ โรงแรม Millenium Hilton Bangkok โดยงาน WHD นี้ ถือเป็นงานรวมตัวของผู้ผลิตและผู้ให้บริการ Web Hosting ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และประเทศไทยได้ถูกเลือกให้เป็นประเทศแรกในภูมิภาคที่ได้จัดงาน WHD.asia ซึ่งทางซูเปอร์ไมโครได้เป็นหนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนจัดงาน และมอบหมายให้บริษัททรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด อำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมงาน โดยท่านสามารถส่งชื่อของท่าน, E-mail ในบริษัทของท่าน พร้อมชื่อบริษัทของท่านมาที่ whd.asia@throughwave.co.th ในหัวข้อ WHD Registration เพื่อลุ้นรับสิทธิ์ในการเข้าชมงานฟรีจากซูเปอร์ไมโคร หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-210-0969 เรื่องการลงทะเบียนงาน WHD ครับ

นอกจากนี้ ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ดังนี้

หน้าหลักของงาน และโปรโมชั่นพักในโรงแรมฟรี https://www.worldhostingdays.com/eng/whd-asia.php

กิจกรรมภายในวันงาน https://www.worldhostingdays.com/eng/whd-asia-what-is.php

สถานที่จัดงาน และห้องพักภายในโรงแรม https://www.worldhostingdays.com/eng/whd-asia-location.php

หัวข้อการบรรยาย https://www.worldhostingdays.com/eng/whd-asia-schedule.php

แผนผังการตั้งบูธ https://www.worldhostingdays.com/eng/whd-asia-partners.php

บรรยากาศของงานครั้งก่อนๆ https://www.worldhostingdays.com/eng/whd-2011.php

แล้วพบกับซูเปอร์ไมโคร และทรูเวฟ ประเทศไทย ได้ในวันงานนะครับ

เกี่ยวกับซูเปอร์ไมโคร (Supermicro)

ซูเปอร์ไมโคร เป็นผู้นำในระบบเซิร์ฟเวอร์สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้งานในด้านต่างๆ อย่างครบวงจร ทั้งประเภท Server, Blade และ Twin Server รวมถึงรองรับการทำงานด้านการประมวลผลทางด้านกราฟฟิคขั้นสูง (GPU Solution) และการเขียน/อ่านข้อมูลความเร็วสูง (Fusion-IO) ในด้านประสิทธิภาพการทำงานของ ซูเปอร์ไมโคร นั้น สามารถการันตีได้จาก การได้รับรางวัลมากมาย ทั้งด้านประสิทธิภาพการทำงาน การเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการมีมาตรฐานในการใช้งาน โดยเมื่อปีที่แล้ว (พ.ศ. 2553) ซูเปอร์ไมโคร (Supermicro) ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Blade-based Award 2010 โดยสามารถเอาชนะแบรนด์ดังๆได้ทุกยี่ห้อ

ซูเปอร์ไมโครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของการทำงานที่มีประสิทธิภาพในระบบที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี อาทิเช่น Search Engine Provider อันดับ 1 ของโลก ซึ่งใช้เซิร์ฟเวอร์ของซูเปอร์ไมโครกว่า 20,000 เครื่องเป็นเครื่องหลักในการประมวลผล รวมถึงหน่วยงานวิจัย ห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ชื่อดังของโลก โรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ก็ใช้เซิร์ฟเวอร์ของซูเปอร์ไมโครเป็นเครื่องหลักในการประมวลผลเช่นกัน นอกจากนี้ซูเปอร์ไมโครยังรับผลิตเซิร์ฟเวอร์เพื่อนำไปใช้กับอุปกรณ์ Network Security ภายใต้แบรนด์อื่นๆ (OEM) อีกด้วย