CA ARCserve ช่วยองค์กรเตรียมสำรองข้อมูลรับมือภัยพิบัติ ซื้อซอฟต์แวร์ Backup D2D 1 ชุด แถมฟรีอีก 5

CA ARCserve ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ Backup และ Disaster Recovery ชื่อดังจากอเมริกา ได้ออกโปรโมชั่นตอบรับกระแสความต้องการสำรองข้อมูล เตรียมรับมือภัยพิบัติต่างๆ ในปีนี้ โดยเมื่อซื้อลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ ARCserve D2D สำหรับ Server 1 ชุด ทาง CA จะแถมลิขสิทธิ์ของ ARCserve D2D สำหรับ Client ฟรีอีก 5 ชุดทันที เพื่อให้การสำรองข้อมูลของทั้งองค์กรเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ทั้งในระดับของ Data Center และระดับของ User พร้อมๆ กัน

สำหรับความสามารถของซอฟต์แวร์ ARCserve D2D มีดังต่อไปนี้

  • สำรองข้อมูลในลักษณะ Disk-based จึงสามารถติดตั้งได้ง่าย และเก็บรักษาข้อมูลได้ครบถ้วน ตั้งแต่ Operating Systems File, Software Applications และ Files งานต่างๆ
  • ใช้เทคโนโลยี Block-level Infinite Incremental ทำให้สามารถสำรองข้อมูลแบบ Incremental ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ประหยัดพื้นที่ซ้ำซ้อนในการสำรองข้อมูล และใช้การประมวลผลน้อย สามารถสำรองข้อมูล Disk ทั้งลูกได้ถี่ถึงทุก 15 นาที
  • เมื่อต้องการกู้ข้อมูลใดๆ กลับคืน CA ARCserve มีตัวเลือกในการกู้ข้อมูลคืนได้มากถึง 5 แบบ ได้แก่ กู้ข้อมูลเป็นไฟล์/โฟลเดอร์, กู้ข้อมูลเป็น Volume, กู้ข้อมูลเป็น Applications, กู้ข้อมูล Microsoft Exchange Emails และกู้ข้อมูลทั้งเครื่องเป็น Bare Metal Restore
  • เมื่อเซิฟเวอร์ที่สำรองข้อมูลไว้เสียหาย CA ARCserve สามารถกู้ข้อมูลคืนได้ในลักษณะ Bare Metal คือสามารถกู้ไปขึ้นที่ Hardware ใดๆ ก็ได้ รวมถึงกู้ข้อมูลขึ้นไปเป็น Virtual Machine ก็ได้เช่นกัน
  • สามารถบริหารจัดการได้ง่ายผ่านทาง Web Interface และซอฟต์แวร์บริหารจัดการจากศูนย์กลาง

ในประเทศไทยมีการใช้งาน CA ในการสำรองข้อมูลไปแล้วมากมาย ทั้งในระดับ Data Center หลายร้อยเครื่อง รวมถึงมี Solution สำหรับการสำรองข้อมูลผ่าน Private Cloud  อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ CA ARCserve พร้อม Server/Storage สำหรับการสำรองข้อมูลประสิทธิภาพสูงในราคาคุ้มค่า ทาง Throughwave Thailand มี Hardware ดังต่อไปนี้

 

สำหรับองค์กรขนาดเล็ก และ SOHO

Infortrend EonNAS Pro และ EonNAS 1000 เป็น Entry Level Unified Storage สำหรับการทำ File Sharing และสำรองข้อมูลร่วมกับ CA ARCserve โดยเฉพาะ โดยไม่ว่าจะเป็นบริษัท Software House ขนาดเล็ก, สตูดิโอตัดต่อภาพ/เสียง/วิดีโอขนาดเล็ก หรือองค์กรอื่นๆ ก็ตาม EonNAS มี Feature มากมายสำหรับตอบรับการใช้ร่วมกับ Client และ Server เป็นอย่างดี โดยสนับสนุนการใช้งานร่วมกับทั้ง Microsoft Windows Server, Windows XP/Vista/7, Linux, Unix และ Mac OS X อย่างครบถ้วน พร้อมความสามารถในการทำ Disaster Recovery ในตัว

Infortrend EonNAS มีความจุตั้งแต่ 2TB จนถึง 24TB

 

สำหรับองค์กรขนาดกลาง ถึงขนาดใหญ่

Supermicro Storage Server เป็น Server ติดตั้งพร้อม Storage ความเร็วสูงภายในจำนวนมาก โดยสามารถทำงานร่วมกับ Storage Software ชั้นนำต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Windows Storage Server และ SAN Storage Software อื่นๆ ทำงานอยู่บน Hardware Platform ประสิทธิภาพสูง

Supermicro Storage Server สามารถติดตั้ง Hard Drive ได้ตั้งแต่ 12 – 72 ลูกภายใน Server ความสูงขนาดไม่เกิน 4U มีความจุตั้งแต่ 12TB – 216TB และสามารถเชื่อมขยายเพิ่ม Hard Drive ได้เป็น 240 ลูกเมื่อต้องการ

 

———-

 

บทความโดย Throughwave Thailand

ท่านสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.throughwave.co.th