Infortrend เพิ่มขีดความสามารถ SSD SAN Storage ด้วย 4-Level Storage Tiering, Drive Wear Detection และ Self Encrypted Drive

Infortrend ผู้ผลิตระบบ SAN Storage ชั้นนำของโลก ได้เปิดเผยฟีเจอร์เพิ่มเติมสำหรับผลิตภัณฑ์ SAN Storage ยอดนิยมอย่าง Infortrend ESDS 1000 และ ESDS 3000 ให้รองรับการทำงานร่วมกับ Solid State Drive (SSD) ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงและทนทานยิ่งขึ้น รวมถึงยังทำให้การจัดเก็บข้อมูลมีความปลอดภัยสูงขึ้นอีกด้วย ดังนี้

4-Level Storage Tiering
สำหรับองค์กรที่ต้องการระบบ Storage ที่มีความเร็วระดับ SSD และมีพื้นที่ใช้งานระดับ SATA ทาง Infortrend ได้รองรับการทำ Automated Storage Tiering สูงสุดด้วยกันถึง 4 ชั้น เพื่อรองรับข้อมูลที่มีปริมาณการ Access ในระดับต่างๆ อย่างครบถ้วน โดยสามารถทำ Tiering ร่วมกันได้ระหว่าง SSD, SAS, NL-SAS และ SATA ทำให้ข้อมูลถูกจัดเก็บอย่างทนทานภายใต้ความเร็วระดับที่เหมาะสม ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน Storage โดยรวมได้เป็นอย่างดี

Drive Wear Detection
สำหรับ SSD Drive ที่ติดตั้งใช้งานทั้งหมด Infortrend จะแสดงข้อมูล Drive Wear ของ SSD แต่ละลูกแบบ Real-time พร้อมทั้งแจ้งเตือนผู้ดูแลระบบทันทีเมื่อ SSD ลูกไหนถูกใช้งานจนใกล้จะเกินขีดจำกัดแล้ว ทำให้การนำ SSD มาใช้ในองค์กรมีความเสี่ยงน้อยลง และปกป้องข้อมูลที่จัดเก็บอยู่บน SSD ได้ดียิ่งขึ้น

Self Encrypted Drive (SED) Support
Self Encrypted Drive (SED) หรือ Drive ที่มาพร้อมกับ Hardware Key สำหรับเข้ารหัสโดยเฉพาะนั้น จะมีบทบาทเป็นอย่างมากสำหรับองค์กรที่ต้องการเข้ารหัสข้อมูลที่จัดเก็บเพื่อไม่ให้ข้อมูลรั่วไหลหรือถูกโจรกรรมหรือถูกกู้คืนจาก Drive ที่เลิกใช้งานไปแล้วได้ โดย Infortrend ESDS 1000 และ ESDS 3000 ได้รองรับ SSD ที่มีความสามารถในการทำ SED ทำให้ความปลอดภัยของศูนย์ข้อมูลถูกยกระดับขึ้นไปพร้อมๆ กับประสิทธิภาพในเวลาเดียวกัน

สำหรับผู้ที่สนใจ Infortrend สามารถติดต่อตัวทรูเวฟได้ที่ 02-210-0969

ข้อมูลเพิ่มเติม
Infortrend ESDS 1000 Website https://www.infortrend.com/global/products/families/ESDS/1000
Infortrend ESDS 3000 Website https://www.infortrend.com/global/products/families/ESDS/3000