ForeScout จับมือ McAfee สร้างโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเครือข่าย, BYOD และรับมือ APT ไปพร้อมๆ กัน

ForeScout ผู้ผลิตระบบ Next Generation Network Access Control และ BYOD ชั้นนำ ได้จับมือกับ McAfee ผู้นำทางด้านระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กร สร้างโซลูชั่นรวมสำหรับรักษาความปลอดภัยแบบครอบคลุมตั้งแต่ Network Infrastructure ลงไปจนถึง BYOD โดยให้ ForeScout CounterACT ที่เป็น NAC Appliance ทำงานร่วมกับ McAfee Data Exchange Layer (DXL) ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางด้านความปลอดภัยร่วมกัน รวมถึงรับข้อมูลทางด้านความปลอดภัยจาก McAfee Threat Intelligence Exchange (TIE) เพื่อให้การบังคับใช้งานนโยบายรักษาความปลอดภัยเครือข่ายองค์กร ได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วนทั้งจาก Endpoint, Gateway และระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมดในเครือข่าย ส่งผลให้สามารถยับยั้งการโจมตีแบบ Next Generation Threats ไปได้ในตัวด้วย อีกทั้งยังมีการ Integrate ร่วมกันอีกหลากหลายรูปแบบ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • ForeScout CounterACT + McAfee Threat Intelligence Exchage (TIE) + McAfee Data Exchange Layer (DXL) [จำหน่ายปี 2015]
    ForeScout สามารถทำงานร่วมกับ McAfee เพื่อรองรับการทำ BYOD สำหรับ Laptop โดยเฉพาะได้ และด้วยข้อมูลที่รวบรวมจากฝั่ง McAfee ก็จะทำให้ ForeScout สามารถควบคุมและบังคับทำ Remediation ได้ตาม Malicious Events ที่หลากหลายขึ้น อีกทั้ง McAfee ยังสามารถควบคุมเครื่อง Laptop ได้ทั้งกรณีที่ติดตั้ง Agent และไม่ได้ติดตั้ง Agent ด้วยความสามารถของ ForeScout CounterACT นั่นเอง
  • ForeScout CounterACT + McAfee ePolicy Orchestrator (ePO) [ForeScout ePO Integration Module]
    ForeScout สามารถทำงานร่วมกับ McAfee ePO รุ่น 5.1.1 เพื่อทำการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันแบบ Bi-directional ได้อย่างสมบูรณ์ โดยเมื่อมีเครื่องลูกข่ายใหม่ๆ เข้ามาในระบบ ForeScout ก็จะสามารถทำการกักกันเครื่องลูกข่ายเหล่านั้นเอาไว้ได้ไม่ว่าเครื่องนั้นจะทำการติดตั้ง McAfee ePO Agent หรือไม่ก็ตาม และสามารถให้ McAfee ePO ช่วยทำการ Remediate เครื่องที่ทำผิดนโยบายรักษาความปลอดภัยขององค์กรได้ ในทางกลับกัน เมื่อ McAfee ePO ตรวจพบว่ามีเครื่องลูกข่ายเครื่องไหนทำผิดนโยบายที่เรากำหนดเอาไว้ หรือถูกตรวจพบว่ามี Malware โดย McAfee TIE ระบบของ McAfee ePO ก็สามารถสั่งให้ ForeScout ช่วยทำการจำกัดสิทธิ์ของเครื่องลูกข่ายนั้นได้เช่นกัน
  • ForeScout CounterACT + McAfee Vulnerability Manager (MVM) [ForeScout Vulnerability Assessment Integration Module]
    เมื่อ ForeScout CounterACT ตรวจพบเครื่องลูกข่ายใหม่ๆ ในระบบ ก็จะทำการส่งสัญญาณไปแจ้งให้ McAfee Vulnerability Manager ทำ Vulnerability Scanning ไปยังเครื่องลูกข่ายนั้นๆ ทันที ทำให้การทำ Real-time Vulnerability Scanning สามารถเป็นไปได้จริงในระบบเครือข่าย

mcafee_logo-1024x241
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวทรูเวฟได้ที่ 02-210-0969
ที่มา: https://www.forescout.com/press-release/forescout-partners-with-mcafee-to-deliver-dynamic-endpoint-protection/