Array Networks นำเสนอโซลูชั่น SSL-VPN ตอบรับตลาดมหาวิทยาลัยสำหรับเข้าถึง Paper งานวิจัยต่างประเทศได้จากทุกที่ทุกเวลา

Array Networks ผู้ผลิตระบบ Application Delivery Controller และ SSL-VPN ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ได้ตอบโจทย์ความต้องการของมหาวิทยาลัยทั่วโลกด้วย Solution สำหรับการเข้าถึง Paper งานวิจัยที่แต่ละมหาวิทยาลัยทำการเช่าฐานข้อมูลงานวิจัยต่างๆ เอาไว้ ผ่านทาง SSL-VPN Portal จาก Web Browser ได้ทันที ทำให้แต่ละมหาวิทยาลัยสามารถมีระบบสำหรับให้อาจารย์และนักศึกษาเข้าถึงฐานข้อมูลงานวิจัยเหล่านี้ได้จากทุกที่ทุกเวลา

โดยทั่วไปแล้วการเช่าฐานข้อมูลงานวิจัยในลักษณะนี้ มักจะมีการรักษาความปลอดภัยด้วยการจำกัดวง IP Address ที่เข้าถึงได้ ให้เป็น IP Address ขององค์กรที่ทำการเช่าใช้งานฐานข้อมูลนั้นๆ พร้อมทั้งต้องมีการยืนยันตัวตนด้วย Username/Password ภายในองค์กร ทำให้การใช้งานฐานข้อมูลงานวิจัยสามารถทำได้จากภายในองค์กรเท่านั้น

diagram_4-big

ด้วยเทคโนโลยีของ Array Networks AG การทำ SSL-VPN จึงสามารถมาช่วยตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้ โดยการสร้าง SSL-VPN Portal สำหรับให้ผู้ใช้งานเข้ามายืนยันตัวตนผ่านหน้า Website เพื่อใช้งาน Secure Browser โดยให้ Array Networks AG ทำหน้าที่เป็น Proxy ที่มี IP Address ของมหาวิทยาลัยได้จากทุุกที่ทุกเวลา ทำให้สามารถเข้าถึงฐานข้อมูล Paper งานวิจัยที่ทำการเช่าเอาไว้ได้เสมือนกำลังเข้าใช้งานจากระบบเครือข่ายภายในมหาวิทยาลัย เพิ่มความยืดหยุ่นและสะดวกรวดเร็วทางการศึกษาและการวิจัยเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ Array Networks AG ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นการยืนยันตัวตน, กำหนดสิทธิ์, การสร้างข้อมูล Log การเข้าใช้งาน, การเข้ารหัสข้อมูลการใช้งานด้วย 2048-bit SSL, DDos Prevention และ Layer 7 Content Filtering รวมถึงสามารถใช้งานเป็นระบบ Remote Access สำหรับหน่วยงานต่างๆ แยกย่อยได้ด้วการทำ Virtual Portal อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อทรูเวฟได้ที่ 02-210-0969

ข้อมูลเพิ่มเติม
Array Networks AG Series Website https://www.arraynetworks.com/products-secure-access-gateways-ag-series.html
Array Networks AG Datasheet https://www.arraynetworks.com/ufiles/resources/DS-AG-Series-Sept-2014-Rev-A.pdf