Throughwave เปิดตัว VSAN Complete Box รองรับทั้ง vSphere และ VDI สำหรับองค์กรที่ต้องการระบบ Virtualization แบบ Hyper-Converged

เพื่อรองรับการมาของ Hyper-Converged Infrastructure และเป็นทางเลือกในราคาที่คุ้มค่า และรองรับการเพิ่มขยายระบบได้โดยไม่ขึ้นกับยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ ทาง Throughwave Thailand จึงได้ทำการออกแบบระบบ VSAN Complete Box ซึ่งเป็น Blade Server ที่ติดตั้ง VMware VSAN มาในตัว พร้อมใช้งานได้ทั้งสำหรับระบบ Server Virtualization และ Virtual Desktop Infrastructure ได้ทันที โดยมีข้อดีดังต่อไปนี้

VSAN-box-1

  • ประสิทธิภาพสูง ด้วย CPU, RAM และ SSD แบบ Enterprise Grade โดยเฉพาะ
  • เพิ่มขยายได้ง่าย ผ่านการทำ Scale-Out ของ VMware VSAN โดยตรง
  • ควบคุมต้นทุนของ Hardware ได้ดี สามารถปรับแต่ง Hardware ต่างๆ ได้ตามราคาตลาดทันที
  • ใช้งาน VMware ได้ครบทุกฟีเจอร์ เพราะใช้ Software ของ VMware ทั้งหมด
  • ทำ High Availability ได้โดยไม่ต้องมี SAN Storage เพราะมี VSAN ใช้งานแทน SAN Storage ได้
  • รองรับการเพิ่มขยาย 8/16Gbps FC, 1/10GbE iSCSI และ 10GbE FCoE ผ่านช่อง PCI-E และ 0-Slot
  • รองรับการเชื่อมต่อ SAN และ NAS ได้ทันที ผ่าน 1/10Gbps Network Interfaces

 

รุ่นและ Model

สำหรับการแบ่งรุ่นของ Throughwave VSAN-Complete-Box จะมีรุ่นต่างๆ ดังนี้

 

30/50/100 Server VMs VSAN Complete Box

เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการ Virtualization Data Center ขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่มาพร้อมกับการทำ High Availability ได้ทันที ใช้งานตาม HQ หรือ Branch และรองรับการเพิ่มขยายระบบ และการทำ Disaster Recovery เพิ่มเติมในอนาคตได้อย่างง่ายดาย

ชุดนี้ประกอบไปด้วย Blade Server จำนวน 3 เครื่องในขนาด 2U (รองรับการเพิ่มขยายได้เป็น 4 เครื่อง) โดยมี CPU รวม 36-96 Cores, RAM 576-768GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 5.4-18TB (Raw Capacity)

สำหรับลิขสิทธิ์การใช้งาน จะมี Bundle ชุดของ VMware vSphere Standard, VMware vCenter Server Standard และ VMware VSAN สำหรับพร้อมใช้งานมาให้ทันที

 

All Flash VSAN Complete Box

เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการ Virtualization Data Center เพื่อรองรับระบบ Application ที่มีประสิทธิภาพสูงมากที่มาพร้อมกับการทำ High Availability ได้ทันที ทำให้ทุกองค์ประกอบของ Application สามารถติดตั้งได้ครบถ้วนบน Platform เดียว และรองรับการเพิ่มขยายระบบ และการทำ Disaster Recovery เพิ่มเติมในอนาคตได้อย่างง่ายดาย

ชุดนี้ประกอบไปด้วย Blade Server จำนวน 4 เครื่องในขนาด 2U โดยมี CPU รวม 96 Cores, RAM 1024GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลจาก Enterprise SSD ล้วนๆ 16TB (Raw Capacity)

สำหรับลิขสิทธิ์การใช้งาน จะมี Bundle ชุดของ VMware vSphere Standard, VMware vCenter Server Standard และ VMware VSAN สำหรับพร้อมใช้งานมาให้ทันที

 

150/200 VDI VMs VSAN Complete Box

เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการระบบ Virtual Desktop Infrastructure แบบเบ็ดเสร็จภายในอุปกรณ์เดียว และรองรับการเพิ่มขยายในอนาคตได้อย่างง่ายดาย

ชุดนี้ประกอบไปด้วย Blade Server จำนวน 3-4 เครื่องในขนาด 2U โดยมี CPU รวม 36-48 Cores, RAM 576-768GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 10.8-14.4TB (Raw Capacity)

สำหรับลิขสิทธิ์การใช้งาน จะมี Bundle ชุดของ VMware Horizon Advanced ซึ่งรวมทั้ง Horizon View Manager, Mirage, Virtual SAN, Workspace Portal, Application Remoting, ThinApp, vSphere Desktop และ vCenter Server Desktop สำหรับผู้ใช้งานจำนวน 150-200 คนมาให้ทันที

 

Systems Integrator ที่สนใจรับราคา Reseller หรือองค์กรที่สนใจระบบ VDI สามารถติดต่อบริษัททรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด ได้ที่เบอร์ 02-210-0969 หรืออีเมลล์มาที่ info@throughwave.co.th ได้ทันที