Supermicro จับมือ Nexenta เปิดตัว Software Defined Storage สำหรับองค์กร ความจุ 1.5PB รองรับทั้ง All Flash, Hybrid และ HDD

supermicro

Supermicro นำเสนอระบบ Unified SAN Storage แบบ Software Defined Storage ร่วมกับ Nexenta ด้วยระบบ สำหรับตอบโจทย์การใช้งานระดับองค์กร เพื่อให้องค์กรสามารถพัฒนา Application ขนาดใหญ่, ลงทุนระบบ Virtualization และ Cloud ได้ทันที พร้อมตอบโจทย์ความเร็วทุกระดับได้ด้วย All Flash Technology และ NL-SAS Hard Drive

supermicro_nexenta_banner

ด้วยระบบ NexentaStor ซึ่งเป็นโซลูชั่น Open Source-driven Software Defined Storage (SDS) สำหรับการให้บริการ Storage ภายในองค์กรด้วย NFS, SMB, FC, iSCSI ที่สามารถเพิ่มขยายได้แบบ Cluster พร้อมฟีเจอร์ต่างๆ ในการเพิ่มความทนทานในการเก็บรักษาข้อมูลด้วยเทคโนโลยี RAID, Snapshot, Data Replication, High Availability และ Disaster Recovery ได้ครบวงจร ในขณะที่่ช่วยลดข้อมูลที่จำเป็นต้องจัดเก็บได้ด้วยการทำ Thin Provisioning, Deduplication และ Compression

ในแง่การลงทุน Storage จาก Supermicro นี้สามารถเลือกใช้ Hardware ได้ทั้งแบบ SSD Flash Drive เพื่อเน้นประสิทธิภาพและความเร็วในการทำงานเป็นหลัก หรือใช้ HDD เพื่อเน้นพื้นที่และความจุของระบบ หรือทำงานแบบ Hybrid เพื่ปรับแต่งระบบให้มีประสิทธิภาพและความจุได้ตามต้องการ พร้อมเพิ่มขยายพื้นที่ได้ตามขนาดของธุรกิจสูงสุดถึง 1.5 Petabytes (1,500 Terabytes) ทำให้องค์กรไม่ต้องลงทุนล่วงหน้ามากนัก

นอกจากนี้ Supermicro และ NexentaStor ยังมี Reference Architecture เพื่อใช้ออกแบบระบบต่างๆ เช่น Virtualization, Virtual Desktop Infrastructure, การต่อยอดเป็นระบบ Cloud ด้วย VMware หรือ OpenStackt และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้มั่นใจได้ว่าการใช้งานระดับองค์กรจะสามารถเป็นไปได้อย่างราบรื่นสมบูรณ์

 

สำหรับ Systems Integrator ที่สนใจรับราคา Reseller หรือองค์กรที่สนใจอุปกรณ์ Server สำหรับองค์กร สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย (Distributor) ของ Supermicro บริษัททรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด ได้ที่เบอร์ 02-210-0969 หรืออีเมลล์มาที่ info@throughwave.co.th ได้ทันที หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Throughwave Thailand ได้ทันทีที่ www.throughwave.co.th

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่มา: https://www.supermicro.com.tw/newsroom/pressreleases/2015/press150901_Nexenta_HGST_All_Flash_Storage_Array.cfm