Supermicro เปิดตัว OpenStack Rack สำเร็จรูปจาก Mirantis รองรับ 1,000 VM ในตู้ Rack เดียว ตอบโจทย์ Cloud สำหรับองค์กรและ ISP

สำหรับบริษัทในไทยที่ต้องการใช้ OpenStack จาก Mirantis นั้น ทาง Supermicro ได้จัดชุดสำเร็จรูปสำหรับการใช้งาน Mirantis OpenStack ให้พร้อมเริ่มต้นใช้งานได้ทันที โดยรองรับตั้งแต่ 240 VM ไปจนถึง 1,008 VM ภายในตู้ Rack 1 ตู้ และสามารถเพิ่มขยายได้เรื่อยๆ อย่างไร้ขีดจำกัด สำหรับการทำ Private Cloud ภายในองค์กร และกลุ่ม Cloud Provider โดยเฉพาะ

supermicro_mirantis_03

โซลูชั่นชุดนี้มีชื่อเรียกว่า Supermicro Mirantis Unlocked Cloud Appliance ซึ่งภายในประกอบด้วย Supermicro Server, Supermicro Storage Server, Arista Networks Switch และ Mirantis OpenStack ทำให้การเชื่อมต่อระหว่างระบบทั้งหมดมีความเร็ว 1/10Gbps พร้อมทั้งมี Software จาก Supermicro คอยบริหารจัดการฝั่งของ Hardware ในขณะที่งานส่วนของ Virtualization และ Cloud ทั้งหมดเป็นหน้าที่ของ Mirantis นั่นเอง

supermicro_mirantis_02

ชุด Supermicro-Mirantis นี้เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการจะวาง Data Center Infrastructure สำหรับระบบ IT ในยุคถัดไป ที่รองรับการทำ Infrastructure-as-a-Service และ Platform-as-a-Service ภายในองค์กร โดยมีการใช้งาน Open Source ต่างๆ อย่าง Docker, CloudFoundry, Java รวมถึง Virtual Machine ต่างๆ ภายในองค์กรเป็นหลัก พร้อมต่อยอดทำ DevOps ได้ทันที

ผู้ที่สนใจรายละเอียดสามารถกรอกแบบฟอร์มดังต่อไปนี้ เพื่อ Download เอกสารรายละเอียดของโซลูชั่นได้ทันที

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

logo_throughwave_web

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง