Infortrend จับมือ Milestone เปิดตัว NVR Storage Server ที่รองรับกล้อง CCTV สูงสุด 150 กล้อง

สำหรับองค์กรที่กำลังมองหาโซลูชั่นการบันทึกภาพวิดีโอจากกล้อง CCTV โดยเฉพาะ ทาง Infortrend ได้จับมือกับ Milestone เพื่อเปิดตัวชุด Infortrend EonServ 5000ML ระบบ Appliance สำเร็จรูปที่ติดตั้ง Software จาก Milestone มาเรียบร้อย พร้อมผลการทดสอบการบันทึกภาพจากล้อง CCTV สูงสุดพร้อมกัน 150 กล้องภายในระบบเดียว พร้อมสเป็คอื่นๆ ดังนี้

infortrend_solution_Milestone-NVR

  • ติดตั้ง Milestone VMS และ Windows 7 Professional ให้ในตัว พร้อมใช้งานได้ทันที
  • ผ่านการทดสอบการรับข้อมูล Stream จากกล้อง CCTV สูงสุดจำนวน 150 ตัวพร้อมๆ กัน ที่อัตราการบีบอัด 60%
  • รองรับการเพิ่มความจุสูงสุด 2,500TB (2.5PB) ด้วย Hard Drive จำนวน 316 ชุด
  • รองรับ RAID 0, 1, 5, 6, 10, 50, 60

การที่ผู้ผลิตออกชุด Hardware สำเร็จรูปที่ผ่านการทดสอบการทำงานจริงมาแล้วแบบนี้ จะทำให้องค์กรสามารถลงทุนกับระบบ CCTV ขนาดใหญ่ได้โดยไม่มีความเสี่ยงที่จะซื้อ Hardware มาใช้เองแล้วมีประสิทธิภาพไม่เพียงพอต่อความต้องการในการใช้งาน ซึ่งก็จะทำให้การออกแบบระบบ CCTV สำหรับองค์กรขนาดใหญ่นั้นมีความง่ายดายขึ้นไปอีกด้วย

ผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถทำการกรอกแบบฟอร์มดังต่อไปนี้เพื่อ Download Datasheet ของ Infortrend EonServ 5000ML พร้อมผลการทดสอบการบันทึกภาพจากกล้องจำนวนต่างๆ กันในการตั้งค่ารูปแบบต่างๆ ได้ฟรีๆ ทันที

สำหรับ Systems Integrator ที่สนใจรับราคา Reseller หรือองค์กรที่สนใจอุปกรณ์ Server และ Storage สำหรับองค์กร สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย (Distributor) ของ Supermicro และ Infortrend บริษัททรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด ได้ที่เบอร์ 02-210-0969 หรืออีเมลล์มาที่ info@throughwave.co.th ได้ทันที หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Throughwave Thailand ได้ทันทีที่ www.throughwave.co.th