Supermicro ขึ้นแท่นอันดับ 1 ธุรกิจ IT Infratructure ที่เติบโตเร็วที่สุดโดย Fortune

Fortune ได้จัดอันดับให้ Supermicro ติดอันดับ Fortune’s 100 Fastest Growing Companies in the World โดยอยู่เป็นบริษัที่เติบโตเร็วเป็นลำดับที่ 18 จากธุรกิจทั้งหมด และเป็นอันดับ 1 สำหรับธุรกิจ IT Infrastructure ที่อยู่ในการจัดอันดับครั้งนี้

supermicro_18_in_fortune

ปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ที่ Supermicro ได้ติดอยู่ในรายชื่อของ Fastest Growing Company แล้ว โดยในปี 2015 นั้น Supermicro ก็ได้ติดอยู่ในรายชื่อนี้ที่อันดับ 98 และเติบโตอย่างรวดเร็วจนไต่ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 18 ในปี 2016 นี้เอง

Supermicro นั้นถือเป็นผู้ผลิต Server ที่มีความโดดเด่นเรื่องความหลากหลายของจำนวนรุ่น Server และมีการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาอัปเดตใส่ลงไปในการออกแบบ Server อย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่ว่าจะเป็นความต้องการใดๆ ในตลาดก็ตาม Supermicro นั้นก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมเสมอ

 

ติดต่อ Throughwave Thailand ตัวแทนจำหน่าย Supermicro ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ผู้ที่สนใจโซลูชันของ Supermicro รวมถึงระบบอื่นๆ เกี่ยวกับ Server และ Storage ไม่ว่าจะเป็น VMware, Windows Server, Linux Server, SAN Storage, Object Storage หรืออื่นๆ และต้องการคำแนะนำ, คำปรึกษา หรือใบเสนอราคา สามารถติดต่อทีมงาน Throughwave Thailand ได้โดยตรงที่ info@throughwave.co.th หรือโทร 02-210-0969 ได้ทันที หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Throughwave Thailand ได้ที่ https://www.throughwave.co.th/

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

logo_throughwave_web

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง

ที่มา: https://www.supermicro.com.tw/newsroom/news/fortune100.cfm