Infortrend SAN Storage รุ่นล่าสุด รองรับ 32 FC/iSCSI Interface ได้ในเครื่องเดียว ไม่ต้องมี SAN Switch อีกต่อไป

Infortrend ประกาศเสริมความสามารถให้กับ Infortrend EonStor GS 4000 ระบบ SAN Storage รุ่น Flagship ประสิทธิภาพสูง ให้สามารถรองรับ Host Interface สำหรับการเชื่อมต่อ SAN Storage ไปยัง Server ได้มากถึง 32 Physical Port และไม่ต้องอาศัย SAN Switch อีกต่อไป

infortrend_gs_4000_back

Infortrend EonStor GS 4000 นี้รองรับ Host Interface ต่างๆ กันได้ดังนี้

  • 8/16Gbps Fibre Channel
  • 10GbE iSCSI
  • 10GbE FCoE

โดย Interface ทั้ง 3 แบบข้างต้นนี้สามารถเลือกติดตั้งให้มีจำนวนมากถึง 32 ช่องได้ หรือจะเลือกเปลี่ยนบางช่องเป็น Interface อื่นๆ อย่าง 1Gbpss iSCSI, 6/12Gbps SAS ก็ได้เช่นกัน

infortrend_gs-4016_intro

นอกจากนี้ Infortrend EonStor GS 4000 นี้ยังสามารถให้บริการเป็น File Storage ผ่านทาง CIFS/SMB, AFP, NFS, FTP, WebDAV ได้ และรองรับการให้บริการ Object Storage ผ่านทาง REST API ได้อีกด้วย โดยยังรองรับการเชื่อมต่อกับบริการ Cloud ต่างๆ เพื่อใช้เป็น Tier ในการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มได้หลายค่าย ไม่ว่าจะเป็น Amazon S3, Microsoft Azure, Google Cloud Platform หรือแม้แต่ Alibaba AliCloud ก็ตาม และยังมีจุดเด่นทางด้านความยืดหยุ่นในการรองรับการใช้งานกับ Server ได้จากผู้ผลิตหลากหลาย, ติดตั้ง Enterprise Hard Disk ได้จากทุกค่าย และยังรองรับระบบปฏิบัติการหรือ Hypervisor ได้อย่างครอบคลุมทั้ง Windows, Mac, Linux และ VMware อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Infortrend GS4000 SAN Storage ได้ที่ https://www.infortrend.com/global/products/families/GS

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

logo_throughwave_web

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง

ที่มา: https://www.infortrend.com/global/news/20161108/320