Cisco Meraki เปิดตัว Cloud Wireless Access Point สำหรับโรงแรมและหอพักโดยเฉพาะ

ด้วยความต้องการในการใช้งานอุปกรณ์จำนวนมากขึ้นตามที่พักอาศัย, โรงแรม และหอพัก ทาง Cisco Meraki จึงได้ประกาศเปิดตัว 802.11ac Wave 2 Wireless Access Point รุ่นล่าสุดที่สามารถบริหารจัดการผ่าน Cloud ได้ภายใต้ชื่อรุ่น Cisco Meraki MR30H พร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจดังนี้

cisco_meraki_mr30h_cloud_managed_wireless_access_point

  • ใช้เทคโนโลยี 802.11ac Wave 2 สำหรับให้บริการ Wireless LAN
  • มี 4x 1Gbps Ethernet Port สำหรับใช้เชื่อมต่อเครือข่าย LAN
  • มีระบบ Location Analytics ให้ในตัว
  • มี Bluetooth Low Energy สำหรับเชื่อมต่อกับ Application ที่ต้องการระบุสถานที่ภายในอาคารด้วย Beacon
  • บริหารจัดการได้ผ่าน Cloud ของ Cisco Meraki

นอกจากนี้ Cisco Meraki ยังได้ทำการเปิดตัว Cisco Meraki MR33 ซึ่งเป็น 802.11ac Wave 2 Wireless Access Point แบบ 2×2 MIMO ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Location Analytics และ Bluetooth Low Energy ในตัว คล้ายกับ Cisco Meraki MR32 แต่มีขนาดเล็กกว่าและมีราคาถูกกว่าด้วย

ส่วนผลิตภัณฑ์กลุ่ม Switch ทาง Cisco Meraki ก็ได้ประกาศเปิดตัว Cisco Meraki MS225 ซึ่งเป็น Layer 2 Switch และ Cisco Meraki MS250 ซึ่งเป็น Layer 3 Switch โดยทั้งสองรุ่นนี้จะมีรุ่น 24 Port และ 48 Port ให้เลือกใช้งานได้ตามต้องการ รวมถึงรองรับการทำ Virtual Stacking, PoE+ และมี 10GbE SFP+ Uplink ให้ใช้งานได้ทันที

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา: http://blogs.cisco.com/wireless/meraki-new-solutions-hospitality