Infortrend EonStor GS SAN Storage ได้รับรางวัล Disk/Hybrid Product of the Year

ประสิทธิภาพสูง รองรับ Cache สูงสุดขนาด 12.8TB

Infortrend EonStor GS ระบบ SAN Storage สำหรับองค์กรได้รับรางวัล Disk/Hybrid Product of the Year จากงาน Storage Award 2016 ที่ใช้ผลการโหวตของผู้อ่านใน Storage Magazine และได้รับการกล่าวขวัญถึงสำหรับความเป็นเลิศทางด้านประสิทธิภาพ, การรองรับ SSD Cache ที่มีขนาดใหญ่ถึง 12.8TB และความยืดหยุ่นในการทำ Automated Storage Tiering ได้ถึง 4 ระดับ รองรับการทำ Tiering สำหรับ SSD, SAS, NL SAS และ SATA ได้อย่างครบครัน

ด้วยการนำความสามารถดังกล่าวมาผสานเข้ากับ Algorithm ของทาง Infortrend ที่ได้ทำการออกแบบมาเป็นอย่างดี ก็ทำให้ Infortrend EonStor GS นั้นกลายเป็น SAN Storage ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ด้วยการออกแบบการใช้งาน Tiering ให้เหมาะสมกับลักษณะของงานและงบประมาณ รวมถึงปรับแต่งประสิทธิภาพด้วย SSD Caching ให้รองรับต่อความต้องการทั้งในแง่ของ Read IOPS และ Response Time นั่นเอง

สำหรับวิดีโองานประกาศผลรางวัล สามารถดูได้ดังต่อไปนี้ทันที

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา: http://www.infortrend.com/global/news/20161206/323