Throughwave ได้รับรางวัล VMware vSAN Innovation Partner of the Year

จากความร้อนแรงของตลาด Hyper-converged Infrastructure (HCI) ในประเทศไทย Throughwave Thailand ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ IT สำหรับองค์กรหลากหลาย และมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างสูงทางด้านเทคโนโลยีของ VMware ก็ได้รับรางวัล VMware Innovation Partner of the Year จากทีมงาน VMware Thailand ในสาขาของ VMware vSAN

ด้วยประสบการณ์ในการออกแบบระบบ Hyper-converged Infrastructure ร่วมกับ Server Hardware อย่างยาวนาน และความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีของ VMware ที่ครอบคลุมทั้ง VMware vSphere, VMware vCenter, VMware vSAN และ VMware Horizon และการได้นำเสนอและติดตั้งระบบ VMware vSAN ขนาดใหญ่เพื่อรองรับ Mission Critical Application สำคัญขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย ก็ทำให้ Throughwave Thailand นั้นคว้ารางวัลในครั้งนี้มาจากทาง VMware Thailand ได้ในครั้งนี้

VMware vSAN นั้นเป็นส่วนประกอบสำคัญของระบบ HCI ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการใช้ทรัพยากรน้อย, การทำงานร่วมกับ VMware vSphere ได้เสมือนเป็นระบบเดียวกัน, ง่ายต่อการใช้งาน และรองรับ Hardware ได้หลากหลายผู้ผลิต ทำให้ VMware vSAN นั้นเริ่มกลายเป็นตัวเลือกใหม่ๆ แทน SAN Storage และเบียดเอาชนะระบบ HCI ของผู้ผลิตรายอื่นมาได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระบบที่มีการทำงานแบบ Mission Critical ซึ่งเทคโนโลยีของ VMware นั้นมีความมั่นคงทนทานในระดับสูง และตอบโจทย์งานลักษณะนี้ได้เป็นอย่างดี

ผู้ที่สนใจเทคโนโลยีทางด้าน Hyper-converged Infrastructure และต้องการปรึกษาทางเลือกระหว่างการใช้ SAN vs. HCI, การพิจารณาเลือกใช้ HCI จากผู้ผลิตแต่ละราย รวมถึงต้องการรับใบเสนอราคาเพื่อนำไปพิจารณา หรือต้องการให้ทีมงานเข้าไปช่วยทำการทดสอบระบบ สามารถติดต่อทีมงาน Throughwave Thailand ได้โดยตรงทันที

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

logo_throughwave_web

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th