Infortrend เปิดตัว All Flash Storage ใหม่ รองรับ 740,000 IOPS ในขนาด 2U

Infortrend เปิดตัว EonStor GS 3025A ระบบ All Flash Storage ใหม่ รองรับ 740,000 IOPS ในขนาด 2U

Infortrend GS 3025A ถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานเป็น All Flash Storage โดยเฉพาะ ในขนาด 2U มีช่องสำหรับใส่ SSD จำนวน 25 ช่อง มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ในการบริหารจัดการ SSD Drive ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยระบบจะทำการกระจายการเก็บข้อมูลไปยัง SSD หลายๆลูกพร้อมๆกัน เพื่อลดจำนวน Erase Cycles ของ SSD ส่งผลให้ระบบโดยรวมมี Latency ที่ต่ำลงและ SSD มีอายุการใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น ซึ่งจากการทดสอบแล้ว EonStor GS 3025A สามารถทำ Random Reads IOPS ได้สูงถึง 740,000 IOPS ในขณะที่ให้ Response Time ต่ำ เพียง 0.5 millisecond เท่านั้น และยังรองรับการทำงานในแบบ Unified Storage เหมาะกับองค์กรขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ที่กำลังมองหา All Flash Storage ที่มีความคุ้มค่ามาใช้งานกับระบบงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Virtualization, Database, และ Enterprise Resource Planning (ERP)

สำหรับ Infortrend EonStor GS 3025A มีจุดเด่นดังนี้

  • ถูกออกแบบให้เป็น All Flash Storage โดยเฉพาะ รองรับ 740,000 IOPS และมี Response Time เพียง 0.5 millisecond
  • มี Dual Controller และรองรับ SMB 3.0 Transparent Failover
  • สามารถเลือก Host Ports ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง 1/10 Gbps iSCSI, 8/16 Gbps Fibre Channel, 10Gbps FCoE, 12 Gbps SAS และ 56 Gbps InfiniBand
  • มีช่องใส่ SSD ขนาด 2.5 นิ้ว จำนวน 25 ช่อง ภายในขนาด 2U
  • รองรับการเพิ่มขยายผ่านการต่อ JBOD ได้สูงสุด 15 ตัว ทำให้ใส่ SSD ได้สูงสุด 375 ลูก
  • มี Cache Memory แบบ DDR4 ซึ่งสามารถใส่ได้สูงสุดถึง 256GB
  • เป็น Unified Storage รองรับการใช้งานทั้ง Block Storage, File Storage และ Object Storage

นอกจากนี้ภายในตัวระบบยังมีฟีเจอร์อื่นๆที่จำเป็น เช่น Intelligent Drive Recovery, Backup, Replication และ Cloud Integration ที่รองรับการ Replicate ข้อมูลไปยัง Cloud Provider ต่างๆ เช่น AWS S3, Microsoft Azure, Alibaba AliCloud และ Google Cloud

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา : http://www.infortrend.com/global/news/20170502/337