Infortrend เปิดตัว Firmware ล่าสุด รองรับการตัดต่อวิดีโอระดับ 4K/5K ได้โดยไม่มี Frame Drop

Infortrend Technology ผู้ผลิตระบบ SAN Storage ชั้นนำได้ออกมาประกาศเปิดตัว Firmware รุ่นล่าสุดให้กับ Infortrend EonStor DS 4000 Gen 2 SAN Storage ให้มี Througput ที่สูงขึ้น รองรับงานตัดต่อวิดีโอระดับ 4K/5K ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

Credit: Infortrend

 

ความสามารถที่เสริมเข้ามาใหม่ใน EonStor DS 4000 Gen 2 นี้คือ AV Optimization ที่จะทำการตรวจสอบ Pattern ของการเขียนอ่านข้อมูลโดยอัตโนมัติ และหากพบว่าเป็นการเข้าถึงข้อมูลที่เป็น Media ขนาดใหญ่ ก็จะทำการ Preload ข้อมูลล่วงหน้ามาให้ ทำให้การ Stream ข้อมูลปริมาณมหาศาลนั้นสามารถทำได้โดยมี Throughput ที่สมดุลตลอด ทำให้การอ่านวิดีโอหรือเปิด Playback สามารถทำได้โดยไม่สะดุดติดขัด

Infortrend EonStor DS 4000 Gen 2 นี้มีรุ่นเรือธงคือ Intortrend EonStor DS 4024 ซึ่งเป็น SAN Storage ที่มี Redundant Controller ทำงานแบบ Symmetric Active/Active และรองรับ 2.5″/3.5″ SSD/HDD ได้ 24 ชุด โดยมี Throughput สูงถึง 3.6GB Sequential Read/Write และรองรับการเพิ่มขยายจนมีความจุสูงสุดได้ถึง 4PB

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th