Cisco Meraki เพิ่มความสามารถ บริหารจัดการ Apple iOS Device จากศูนย์กลางร่วมกับ Apple School Manager ได้

เมื่อ Apple iPad ได้เริ่มกลายเป็นอุปกรณ์หลักสำหรับใช้ในการเรียนการสอนภายในโรงเรียนหลายแห่ง Cisco Meraki ก็ได้จับมือกับ Apple พัฒนาระบบบริหารจัดการอุปกรณ์ Apple iOS Device ได้จากศูนย์กลาง ด้วยการ Integrate โซลูชันร่วมกันระหว่าง Cisco Meraki Systems Manager และ Apple School Manager

 

Credit: Cisco Meraki

 

ความร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ผู้ดูแลระบบเครือข่ายสำหรับโรงเรียนสามารถผูกการบริหารจัดการอุปกรณ์ Apple iOS Device เข้ากับระบบของ Cisco Meraki Systems Manager ได้ ทำให้อุปกรณ์ทั้งหมดที่มีการใช้งานนั้นถูกบริหารจัดการภายนใต้ Device Enrollment Program (DEP) เดียว, สามารถบริหารจัดการลิขสิทธิ์ของ Software ต่างๆ ได้จากศูนย์กลาง, ติดตั้งหรือถอนการติดตั้ง App ได้, แก้ไข Configuration ได้ และควบคุมการเข้าถึงเกมหรือเว็บอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเรียนได้

ผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการใช้งาน Cisco Meraki ร่วมกับ Apple School Manager สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://documentation.meraki.com/SM/Profiles_and_Settings/Configuring_Apple_School_Manager_for_Shared_iPad_or_1-to-1_iPad

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

 

ที่มา: https://meraki.cisco.com/blog/2018/05/simplifying-apple-device-management-with-systems-manager/