ForeScout จับมือ Qualys เสริมความสามารถในการลดความเสี่ยงจาก Cyber Threats ได้แบบ Real-time

ForeScout Technologies

ForeScout ผู้นำด้านเทคโนโลยี Network Access Control และ BYOD ได้จับมือกับ Qualys ผู้นำด้านการตรวจสอบความปลอดภัยของระบบเครือข่ายและอุปกรณ์ภายในระบบเครือข่าย ทำให้ระบบ ForeScout CounterACT สามารถทำงานร่วมกับ Qualys Vulnerability Management (VM) เพื่อตรวจสอบระดับความปลอดภัยและช่องโหว่ต่างๆ รวมถึงยับยั้งการเข้าถึงช่องโหว่เหล่านั้นได้แบบ Real-time

forescout-appliance

Qualys Vulnerability Management เป็นบริการ Cloud ที่จะช่วยตรวจสอบ Vulnearability ของระบบ เพื่อทำ Complianace ได้ ในขณะที่ ForeScout ControlFabric ก็จะทำหน้าที่ในการดึงข้อมูลผลการตรวจสอบจาก Qualys Vulnerability Management มาส่งต่อให้กับ ForeScout CounterACT เพื่อบังคับใช้นโยบายรักษาความปลอดภัย หรือพยายามอุดช่องโหว่ให้กับอุปกรณ์ที่พบช่องโหว่ได้ ในทางกลับกัน ถ้าหาก ForeScout CounterACT ตรวจพบอุปกรณ์ใหม่ในระบบเครือข่าย ก็จะสามารถแจ้งเตือนให้ Qualys Vulnerability Management ทำการตรวจสอบช่องโหว่ได้ทันทีเช่นกัน

qualys_screens-852

สำหรับผู้ที่สนใจ ForeScout CounterACT, ForeScout ControlFabric, ระบบ Network Access Control หรือระบบ BYOD และต้องการให้เข้าไปนำเสนอระบบ หรือทดสอบระบบ หรือสอบถามราคา สามารถติดต่อบริษัท ทรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-210-0969 หรืออีเมลล์ info@throughwave.co.th ได้ทันที

ที่มา: https://www.forescout.com/press-release/qualys-and-forescout-join-forces/