[Register] งานสัมมนา Secure your Enterprise Data in the Era of Rapid Digitalization โดย Throughwave (Thailand) และ Utimaco Asia Pacific


 

บริษัท ทรูเวฟ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ Utimaco Asia Pacific ขอเชิญผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนา ‘Secure your Enterprise Data in the Era of Rapid Digitalization’ ในวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่างเวลา 9.00 – 12.00 น. ณ โรงแรม Eastin Grand Sathorn

ในปัจจุบันกระบวนการทำ Digitalization ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องและพร้อมกันในหลายช่องทางเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้บริการ จึงส่งผลให้เกิดช่องโหว่ที่อาจถูกละเลยและก่อให้เกิดความเสียหายในทางธุรกิจ และหนึ่งในช่องโหว่ที่มักจะถูกละเลยคือการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ยิ่งองค์กรมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดมากขึ้นเท่าไหร่ ปริมาณข้อมูลที่จะต้องเก็บรักษาเอาไว้เป็นความลับก็มีมากขึ้นตามไปด้วย และในขณะเดียวกันผู้ใช้บริการก็มีปริมาณเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้มีช่องทางในการเข้าถึงหรือเข้ามาจารกรรมข้อมูลเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นองค์กรจึงจำเป็นต้องเก็บรักษาข้อมูลเอาไว้อย่างปลอดภัยแต่สามารถเข้าถึงได้อย่างเหมาะสมควบคู่ไปกับการพัฒนารูปแบบและประสิทธิภาพในการให้บริการที่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานน้อยที่สุด

ภายในงานจะมีการบรรยายเกี่ยวกับ การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วยกระบวนการการเข้ารหัส (Cryptography) , แนวโน้มการใช้กระบวนการ Cryptography ในแต่ละอุตสาหกรรม, มาตรฐานในการเก็บรักษาข้อมูล (Regulations), การบริการจัดการกุญแจดิจิทัลที่ใช้สำหรับเข้ารหัสข้อมูล และการเข้ารหัสข้อมูลสำหรับ Client เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลจะถูกเข้ารหัสส่งถึงมือผู้รับที่ถูกต้องอย่างปลอดภัยพร้อมสาธิตการใช้งาน

Venue: โรงแรม Eastin Grand Sathorn, Ratchadamri Room (12th Floor) – ติด BTS สถานีสุรศักดิ์

Maps: https://goo.gl/maps/TbPbaRCoWTZ81U7x6

Date/Time: วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 9.00 – 12.00 น.

Agenda

9.00 – 9.30 ลงทะเบียน

9.30 – 9.40 Opening Session by Utimaco Asia Pacific

9.40 – 10.30 Market Trends in Cryptography, Associated Regulations, and Evolution of Containerized HSMs

10.30 – 10.45 พักรับประทานอาหารว่าง

10.45 – 11.30 Mitigating PDPA risks with Best Practice Key Management Solutions.

11.30 – 12.30 Implementing a role-based approach for the protection of business-critical data.

12.30 – 12.40 Lucky Draw

 

หมายเหตุ งานสัมมนาบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ

งานสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย พิเศษ ร่วมลุ้นผู้โชคดีรางวัล Lucky Draw หลังจบการบรรยายในหัวข้อสุดท้าย และสำหรับผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและได้รับการตอบกลับ 30 ท่านแรก จะได้ร่วมรับประทานอาหารเที่ยง International Buffet ที่ห้องอาหาร The Glass House หลังจบงานสัมมนา

 

ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://forms.gle/FH38HbTPifFuWRoz9

โดยจะมีทีมงานติดต่อท่านกลับเพื่อยืนยันสิทธิ์ในการเข้าร่วมงาน และขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมงานสำหรับผู้ที่ได้รับการยืนยันสิทธิ์แล้วเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ info@throughwave.co.th