ForeScout เปิดตัว Extended Modules สำหรับทำงานร่วมกับ Palo Alto Networks

ForeScout เปิดตัว Extended Modules for Palo Alto Networks รองรับการทำงานร่วมกับ Next-Generation Firewall และ WildFire ระบบ Cloud-based Malware Prevention Service ของ Palo Alto Networks แล้ว

ForeScout CounterACT เป็นอุปกรณ์ Next-Generation Network Access Control ที่มีความสามารถในการตรวจสอบและควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ภายในเครือข่ายได้แบบ Realtime โดยรองรับเครือข่ายที่มีความหลากหลายของอุปกรณ์และมีความซับซ้อนสูง และเพื่อตอบรับกับเทรนด์ Internet of Things (IoT) ที่มีแนวโน้มของการเพิ่มขึ้นของอุปกรณ์มากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบัน ForeScout จึงเพิ่มความสามารถในการทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆที่มีอยู่แล้วในองค์กรทั่วไป เช่น Firewall, APTs, SIEM และ Enterprise Mobility Management (EMM) เพื่อให้ผู้ดูแลระบบสามารถสร้างระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายแบบ Automation ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

การเปิดตัวในครั้งนี้เป็นการเพิ่มความสามารถให้กับ Extended Modules เดิมสำหรับ Palo Alto Networks ให้มีความสามารถมากขึ้น ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถตรวจจับและป้องกัน Advanced Threats ที่เกิดขึ้นในองค์กรได้อย่างรวดเร็ว และสามารถตอบโต้ในลักษณะ Automated Response ได้ทันที ซึ่ง Extended Modules จะช่วยให้ ForeScout สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ของ Palo Alto Networks ได้ทั้ง Next-Generation Firewall และ WildFire Cloud-based Malware Prevention สำหรับความสามารถเด่นในการทำงานร่วมกันระหว่างทั้งสองอุปกรณ์มีดังนี้

  • ผู้ดูแลระบบสามารถตรวจสอบการใช้งานของ Users และ Devices ทั้งหมดในเครือข่ายได้ทันที โดยที่ไม่ต้องติดตั้ง Agent
  • ควบคุมการเข้าถึงส่วนต่างๆของเครือข่ายของอุปกรณ์ต่างๆได้ตามนโยบายขององค์กร
  • รองรับการใช้งาน Dynamic Network Segmentation เพื่อลดความเสี่ยงในการถูกโจมตีในเครือข่าย
  • สามารถตรวจจับ Advanced Persistent Threats (APTs) และค้นหาช่องโหว่ Indicators of Compromise (IOCs) ได้
  • สามารถทำ Automated Threat Response เพื่อจำกัดการกระจายตัวของ Malware ในเครือข่าย พร้อมช่วยลดผลกระทบในเครือข่ายได้

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา : https://www.forescout.com/company/news/press-release/forescout-delivers-extended-modules-palo-alto-networks-next-generation-security-platform/