Throughwave จัดโปรโมชัน Supermicro Server + VMware vSAN ราคาเริ่มต้น 3 Node 849,000 บาท

ท่ามกลางการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาด Hyperconverged Infrastructure (HCI) ในประเทศไทย Throughwave Thailand ตัวแทนจำหน่าย Supermicro ในประเทศไทยและผู้ได้รับรางวัลยอดขาย VMware vSAN ล่าสุด ได้ออกมาประกาศโปรโมชันพิเศษ ที่จะช่วยให้องค์กรมีระบบ HCI ใช้ทดแทน Server และ SAN Storage แบบเดิมๆ ได้อย่างทนทานด้วยการรองรับ High Availability ในตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 849,000 บาทเท่านั้น

ในโปรโมชันนี้จะประกอบไปด้วย Server จาก Supermicro ในตระกูล Twin ที่มี Server จำนวน 3 Node บรรจุภายใน Chassis พร้อมใช้งานได้ทันที และมีลิขสิทธิ์ของ VMware vSAN มาให้ในตัว ทำให้ SSD และ HDD บน Server ทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันกลายเป็น Storage กลางที่สามารถแบ่งปันข้อมูลระหว่างแต่ละ Server ได้ รองรับการใช้ความสามารถ High Availaibiliy (HA) บน VMware vSphere ได้ทันทีสำหรับทุก VM

สำหรับการจัดชุดครั้งนี้ มีโปรโมชันด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ ตั้งแต่ Starter ที่รองรับ 20VM สำหรับองค์กรขนาดเล็ก ไปจนถึงรุ่น Advanced ที่รองรับ 90VM สำหรับองค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ที่มีแผนจะขยาย Data Center ในอนาคตได้อย่างง่ายดายด้วยการทำ Scale-out ตามแนวคิดของ HCI ด้วยการใช้ VMware เป็นหลัก ดังรายละเอียดต่อไปนี้

 

[โหลดรายละเอียดแบบ .pdf]

 

ทำไมถึงต้องใช้ VMware vSAN?

ถึงแม้ปัจจุบันจะมีเทคโนโลยี HCI จากหลากหลายค่ายให้เลือกก็ตาม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหากต้องการจะตอบโจทย์ระดับองค์กรแล้ว VMware vSphere นั้นก็ถือเป็นเทคโนโลยี Virtualization และ Hypervisor ที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้ ในขณะที่ VMware vSAN เองที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้สามารถทำงานร่วมกับ VMware vSphere ได้ในระดับ Kernel เลยนั้น ก็ใช้ทรัพยากรต่ำ, มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังรองรับ Server รุ่นใหม่ๆ จากหลากหลายยี่ห้อในอนาคตได้อย่างต่อเนื่องตราบเท่าที่ VMware vSphere จะรองรับอีกด้วย ทำให้องค์กรไม่ต้องทิ้ง Server เก่าๆ ไป และสามารถซื้อ Server รุ่นใหม่ๆ มาทำงานร่วมกันภายใน Cluster เดียวกันได้ทันที

ด้วยเหตุนี้ หากองค์กรมองว่าสุดท้ายแล้วต้องการใช้เทคโนโลยีของ VMware เป็นหลักในการทำ Virtualization การใช้ VMware vSAN ก็เป็นคำตอบที่ดีสำหรับการลงทุนในระยะยาวที่คุ้มค่ายิ่งกว่าโซลูชัน HCI อื่นๆ ที่มีในตลาด

นอกจากนี้ทีมงานของ Throughwave Thailand เองก็ยังมีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีของ VMware ทั้ง VMware vSphere, VMware vCenter และ VMware vSAN เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีการสนับสนุนจากเหล่าตัวแทนจำหน่ายและผู้ผลิตในประเทศไทยโดยตรง ทำให้ VMware vSAN นั้นถือเป็นเทคโนโลยีที่มีความแข็งแกร่ง ทั้งในเชิงเทคนิคและการสนับสนุนในประเทศไทยในเวลานี้

 

ติดต่อทีมงาน Throughwave Thailand ได้ทันที

ทีมงานวิศวกรจาก Throughwave Thailand มีความพร้อมที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานเทคโนโลยี Hyperconverged Infrastructure จากผู้ผลิตชั้นนำทุกราย, เทคโนโลยี Virtualization จาก VMware รวมถึง VMware vSAN เพื่อให้ทุกท่านสามารถตัดสินใจเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมกับความต้องการที่สุดได้ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อทีมงาน Throughwave Thailand ได้โดยตรงทันทีที่ โทร: 02-2100969 หรืออีเมล์: info@throughwave.co.th

 

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th