Supermicro เปิดตัว SuperBlade ใหม่ รองรับการติดตั้ง Blade สูงสุด 14 Server ภายในขนาด 6U

Supermicro เปิดตัว SuperBlade ใหม่ รองรับการติดตั้ง Blade สูงสุด 14 Server ภายในขนาด 6U

Supermicro 6U SuperBlade นั้นรองรับการติดตั้ง Blade ได้สูงสุด 14 Server ซึ่งสามารถเลือกใช้งาน Blade ได้ทั้งแบบ Single Socket และ Dual Socket รองรับการติดตั้งหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ Intel Xeon Scalable Processor และรองรับการติดตั้งหน่วยความจำได้ทั้งหมด 24 ช่องในรุ่น Dual Socket และ 12 ช่องในรุ่น Single Socket โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกติดตั้ง NVMe SSD ได้สูงสุด 28 ลูก หรือ SAS SSDs ได้ทั้งหมด 42 ลูก ภายใน Enclosure 1 ชุด และใน Network Module นั้นรองรับทั้ง 25G และ 10G Ethernet นอกจากนี้ยังรองรับการบริหารจัดการผ่านทาง IPMI 2.0 และ Redfish API ได้อีกด้วย

Supermicro 6U SuperBlade จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของ Rack Scale Design (RSD) Solution เนื่องจากจะช่วยลดจำนวนของ Cable และความซับซ้อนของระบบโดยรวมได้ถึง 90% นอกจากนี้ยังช่วยให้สามารถติดตั้งใช้งาน Blade ได้สูงถึง 98 Server ภายใน Rack ขนาด 42U ได้ ตอบโจทย์งานที่ต้องการประสิทธิภาพในการประมวลผลระดับสูง เช่น Virtualization, Simulation, CAE, EDA, AI, ERP, Big Data และ HPC

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา: https://www.supermicro.com.tw/newsroom/pressreleases/2017/press170922_6U_SuperBlade_Launch.cfm