Infortrend ติดอันดับ Gartner Magic Quadrant 3 ปีซ้อน ผลักดัน Unified Storage ออกสู่ตลาด

Infortrend ผู้ผลิต Enterprise Storage ชั้นนำ ติดอันดับ Gartner Magic Quadrant 3 ปีซ้อน ผลักดัน Unified Storage ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

Gartner, Inc บริษัทวิจัยและให้คำปรึกษาชื่อดังของสหรัฐฯ ออกรายงาน Magic Quadrant สำหรับ General-Purpose Disk Arrays ซึ่งเป็นการจัดกลุ่ม Enterprise Storage แบบ Block หรือ File Protocol สำหรับองค์กรโดยเฉพาะ โดยจัดอันดับให้ Infortrend ติดอยู่ในกลุ่ม Niche Players เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

Infortrend ได้เร่งผลักดันระบบ Enterprise Storage ในตระกูล EonStor GS ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นระบบ Unified Storage ที่สามารถทำงานได้ทั้งแบบ File, Block และ Object Protocol ในระบบเดียว อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ทั้งแบบ All Flash และ Hybrid ซึ่งทาง Gartner ได้ให้เหตุผลว่า Infortrend ให้ความคุ้มค่าในการลงทุนเป็นอย่างดี เหมาะกับองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางที่ต้องการระบบ Storage ที่มีประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมฟีเจอร์พื้นฐานอย่างครบถ้วน

นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 20 ปีของ Infortrend ทำให้สามารถเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆออกมาตอบโจทย์ตลาดได้อย่างต่อเนื่อง เช่น Integrated Cloud Gateway ที่รองรับการทำ Cloud Tiering, Cloud Cache และ Cloud Backup ซึ่งปัจจุบันได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Cloud Provider แล้วหลายราย เช่น Amazon Web Services (AWS), Microsoft Azure, Google Cloud และ Alibaba Cloud

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายงาน Gartner Magic Quadrant for General-Purpose Disk Arrays ฉบับเต็มได้ที่: https://www.gartner.com/doc/3817056?ref=SiteSearch&sthkw=Magic%20Quadrant%20for%20General-Purpose%20Disk%20Arrays&fnl=search&srcId=1-3478922254

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา: https://www.infortrend.com/global/news/20171114/356