เปิดตัว Cisco Meraki Go ระบบ Cloud Wi-Fi สำหรับใช้งานในธุรกิจขนาดเล็กและบ้านพักอาศัย

หลังจากที่ทำตลาดองค์กรมานาน ในทึ่สุด Cisco Meraki ก็ตัดสินใจเข้าสู่ตลาดธุรกิจขนาดเล็กและบ้านพักอาศัยแล้วด้วยการเปิดตัว Meraki Go โซลูชัน Cloud Wi-Fi มากความสามารถสำหรับตลาดนี้โดยเฉพาะ

Credit: Cisco Meraki

Meraki Go นี้สามารถบริหารจัดการผ่าน Cloud ด้วยการใช้ Mobile Application ในการควบคุมได้อย่างง่ายดายและติดตั้งใช้งานได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่นาที โดยยังคงมีความสามารถในการรองรับ Guest, การควบคุม Traffic ในระดับ Application, การ Block เว็บไซต์ และอื่นๆ เพื่อให้เหล่าธุรกิจขนาดเล็กสามารถใช้งานระบบเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพและมั่นคงปลอดภัย ภายใต้ Bandwidth ที่จำกัด

Access Point ของ Meraki Go นี้จะมาพร้อมกับ Subscription เป็นระยะเวลา 1/3/5 ปี โดยจะมีทีมงานของ Cisco Meraki คอยสนับสนุนการใช้งาน และมีการอัปเดต Firmware ต่างๆ ให้อย่างต่อเนื่องในระยะ Subscription อีกทั้งยังมีทั้งรุ่น Indoor และ Outdoor ให้เลือกใช้งานได้ตามต้องการ

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Meraki Go ได้ที่ https://www.meraki-go.com/c/r/merakigo/en/us/index.html

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา: https://meraki.cisco.com/blog/2018/09/ready-set-meraki-go/