VMware ออก AirWatch 9.0 GA แล้ว รองรับการจัดการ Windows 10, IoT และ Wearable ได้

VMware ประกาศเปิดตัว VMware AirWatch 9.0 แบบ General Availability เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเพิ่มความสามารถในการจัดการ Windows 10, Internet of Things (IoT) และอุปกรณ์ Wearable Devices เข้ามาด้ววยในการอัปเดตครั้งนี้

airwatch-smartglass

สำหรับการบริหารจัดการ Windows 10 นั้นก็จะครอบคลุมทั้งการทำ Configuration Management, Software Distribution, App Stack Packaging แบบ Tech Preview, OS Patch Management, Client Health & Security รวมถึงยังมีเครื่องมือประเมินการย้ายมาใช้งาน Windows 10 ด้วยว่าจะมีปัญหาอะไรหรือไม่

ส่วนการบริหารจัดการอุปกรณ์ IoT และ Wearable Devices นั้น จะรองรับการจัดการ Widows 10 IoT, Surface Hub และอุปกรณ์ Wearable อื่นๆ โดยมุ่งเน้นไปที่ Augmented Reality จากผู้ผลิตหลากหลายค่ายไม่ว่าจะเป็น Atheer, APX, Intel, ODG และ VUZIX Corp ซึ่งจะรองรับ Augmented Reality Application บน Android และ Windows 10 ได้

ทั้งนี้ VMware AirWatch 9.0 เองนั้้นก็มีการปรับปรุงหน้า User Interface (UI) ด้วยเช่นกัน โดยสามารถสร้าง Profile กลางสำหรับบังคับใช้งานในทุกๆ Platform ได้, มีระบบจัดการ Wipe Management ใหม่, เลือกเก็บข้อมูลเป็นส่วนๆ ได้มากขึ้น, สร้าง Certificate ได้โดยตรงจาก AirWatch, ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน และเปิด API ใหม่ให้เชื่อมต่อใช้งานได้ง่ายขึ้นด้วย

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

logo_throughwave_web

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา: https://blogs.air-watch.com/2016/11/vmware-airwatch-9-ga-release/#.WDYTW_l96Uk