Infortrend ประกาศจับมือ Alibaba Cloud เสริมความสามารถโซลูชัน Hybrid Cloud Storage

Infortrend ประกาศจับมือ Alibaba Cloud เสริมความสามารถโซลูชัน Hybrid Cloud Storage

การประกาศความร่วมมือกับ Alibaba Cloud ในครั้งนี้ ช่วยให้ Infortrend สามารถเสนอโซลูชัน Hybrid Cloud Storage ให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งปัจจุบัน Infortrend Storage รองรับการเชื่อมต่อกับ Cloud ทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

  • Cloud Tiering: ทำการย้าย Cold Data ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานมากนักไปเก็บบน Cloud ในลักษณะของ Archive
  • Cloud Cache: เก็บ Hot Data ไว้ที่ Local และบน Cloud เพื่อให้สามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ได้อย่างรวดเร็ว
  • Snapshot Backup: ใช้สำหรับ Backup Storage Snapshot ไปยัง Cloud

Infortrend จะทำการจัดตั้งทีมพัฒนาและทีม Support สำหรับโซลูชัน Hybrid Cloud Storage ที่ทำร่วมกับ Alibaba Cloud ขึ้นมาโดยเฉพาะ ประกอบกับมีทีมจาก Alibaba Cloud ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ Public Cloud รายใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มีประสบการณ์เรื่อง Cloud และ Innovation เป็นอย่างมากคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

ที่ผ่านมา Infortrend ได้ทำการส่งมอบ Storage ให้กับลูกค้ามากมาย โดยคิดเป็นจำนวน Rack-mount มากกว่า 600,000 Units ซึ่งนอกจากรองรับการเชื่อมต่อกับ Alibaba Cloud แล้ว Infortrend รองรับการเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการ Public Cloud รายอื่นอีก เช่น Amazon S3, Microsoft Azure และ Google Cloud Platform

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา: https://www.infortrend.com/global/news/20170919/348