พบกับงาน Technology ฝั่ง Server แห่งปี ที่มาพร้อมกับ Session ความรู้ใหม่ล่าสุด จาก Supermicro ผู้นำด้าน Server ประสิทธิภาพสูง งานสัมนาที่จะพาคุณไปพบกับเทคโนโลยีฝั่ง Computing Tier ใหม่ ที่จะกำหนดทิศทางรูปแบบการใช้งานของ Server ต่างๆในองค์กร หรือ Data Center ของคุณ

คุณจะได้งานพบกับการเสวนาหัวข้อที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

  • Computing Tier Technology 2018 Trend: พบกับแนวโน้มเทคโนโลยีล่าสุด ในฝั่ง Computing และ Data Center ที่คุณควรรู้ ตั้งแต่เทคโนโลยีล่าสุดของโครงสร้างสถาปัตยกรรม CPU อย่าง Intel Xeon Scalable  ไปจนถึง storage ประสิทธิภาพสูงล่าสุดอย่าง Intel Optane ไปจนถีงการออกแบบ Data Center ในยุคสมัยใหม่ที่รวมทั้ง private และ public cloud เข้าด้วยกัน

  • Ceph Distributed Open Source Storage กับ Enterprise Oracle: ถ้าคุณยังไม่ใด้เคยได้ยินชื่อโครงการ Open Source Ceph มาก่อน คุณจะได้พบกับข้อมูลของ Ceph กันจุใจใน session นี้  Ceph เป็นโครงการ แบบ open source ที่มาแรงที่สุดโครงการหนึ่งในวงการ Distributed Storage ในปัจจุบัน นอกจากภาพรวมและวิธีการใช้งานแล้ว ทางทีม System Engineer จาก Throughwave LAB จะมาเล่าให้ฟังถีงประสบการณ์การใช้ Ceph กับ Enterprise Oracle รวมทั้งแชร์วิธีการปรับปรุง performance ให้ดีขึ้นได้อย่างไร

  • IBM Storage Platform for Hybrid Cloud and Analytics:  พบกับ Solution storage software จาก IBM บน Supermicro สำหรับการใช้งานระบบ Hybrid Cloud และ Analytics

  • Scale แอพพลิเคชั่นของคุณด้วย Hyper-Converged VMWARE VSAN: มาพบกับการสร้าง scalable architecture กับ ระบบ Hyper Converged อย่าง VMWare VSAN โดยใช้ระบบ Enterprise File Sharing ที่เหมือน Dropbox ที่ชื่อว่า Neatbox มาเป็นกรณีศีกษา คุณจะพบกับเทคนิกการออกแบบสถาปัตยกรรมขั้นสูงของ VMWARE VSAN ที่ค่อยๆเพิ่มความสามารถของ virtual machine ของ Neatbox ทั้ง computing power และ storage power ทำให้ scale ข้าม cluster ได้อย่างง่ายดาย

สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ http://www.throughwave.co.th/smcday2017/ หรือ โทร. 02-210-0969
**สงวนสิทธิ์บริษัทละไม่เกิน 2 ท่าน