Infortrend เพิ่ม Certified Storage สำหรับ Veeam Backup & Replication

Infortrend Technology ผู้ผลิตระบบ Enterprise Storage ชื่อดังได้ประกาศจับมือ Veeam เพิ่ม Certified Storage สำหรับ Veeam Ready Repository เป็นที่เรียบร้อย ตอบโจทย์ Storage สำหรับเก็บข้อมูล Backup สำหรับองค์กรโดยเฉพาะ

Infortrend ได้นำ Infortrend EonStor DS ซึ่งเป็นระบบ SAN Storage และ Infortrend EonStor GS ระบบ Unified Storage เข้าทดสอบและได้รับ Certified จาก Veeam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอยู่ในกลุ่มของ Veeam Ready Repository ซึ่งเป็นกลุ่ม Storage ที่สามารถนำมาทำเป็น Backup Repository เพื่อใช้งานกับโซลูชัน Veeam Backup & Replication โดยเฉพาะ และสามารถใช้งานฟีเจอร์ของโซลูชันนี้ได้ทั้งหมด เช่น Full Backup, Full VM Restore, Synthetic Full Backup และ Instant VM Recovery ทำให้ Infortrend กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับองค์กรที่ต้องการระบบ Backup สำหรับ VMware หรือ Hyper-V ที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูง

 

Credit: Infortrend

 

Infortrend EonStor DS ถูกออกแบบให้สามารถขยายจำนวน Disk ต่อได้สูงสุดถึง 450 หน่วย ได้พื้นที่ใช้งานสูงสุด 4.5 PB ผ่านการต่อ Expansion Enclosure เพิ่ม นอกจากนี้ยังมี Throughput ของการทำ Sequential Read ได้สูงสุดถึง 11,000 MB/s และ Sequential Write ถึง 5,500 MB/s ในขณะเดียวกันระบบ Infortrend EonStor GS นั้นรองรับการใช้งานเป็น Unified Storage (SAN + NAS) เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการใช้งานทั้ง File-level และ Block-level และยังมีความสามารถในการเชื่อมต่อกับผู้บริการ Cloud รายต่างๆ เช่น Amazon S3, Microsoft Azure, Openstack Swift และ Alibaba Cloud

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทย https://www.throughwave.co.th

ที่มา: https://www.infortrend.com/global/news/20180628/371