Edgecore Networks เปิดตัว Switch รุ่นทนความร้อนสูง ตอบโจทย์ ISP และ MSO โดยเฉพาะ

Edgecore Networks ผู้พัฒนาอุปกรณ์ Switch สำหรับ ISP และองค์กร ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Switch รุ่นล่าสุดที่สามารถทนความร้อนได้สูงเป็นพิเศษ เพื่อตอบโจทย์สำหรับเหล่าธุรกิจ Internet Service Provider (ISP) และ Multiple System Operator (MSO) โดยเฉพาะ

Credit: Edgecore Networks

Switch รุ่นนี้มีชื่อรุ่นว่า Edgecore Networks ECS4120-28Fv2-l Switch ซึ่งเป็น 1/10GbE Switch ที่สามารถทนอุณหภูมิได้ที่ -10 ถึง 65 องศาเซลเซียส ทำให้สามารถติดตั้งใช้งานภายในตู้นอกอาคารโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ระบายความร้อนเพิ่มเติมได้ โดยอุปกรณ์รุ่นนี้จะมาพร้อมกับ SFP+ ให้พร้อมใช้งานได้ถึง 4 ช่อง รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้ง Fiber และ Copper ทำให้สามารถเชื่อมเครือข่าย 1/10GbE ระยะไกลภายนอกอาคารได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ Edgecore Networks ECS4120-28Fv2-l Switch ยังมาพร้อมกับความสามารถอื่นๆ ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

  • Network Security รองรับการทำ Sticky MAC, SFTP, Multiple TACACS Server, SSH Attack Prevention
  • รองรับ ZTP, NTP, LLDP ใน IPv6 ได้
  • รองรับการทำ Ethernet Ring Protection Switching (ERPS) เชื่อมต่อแบบ Ring Topology ได้โดยไม่เกิด Loop เพื่อทำงานทดแทนกันได้
  • สนับสนุน DHCP DUID สำหรับ DHCPv6 Client ได้ ช่วยป้องกัน Rogue DHCPv6 Server ในระบบได้
  • รองรับการกำหนดค่า Domain Name, Default Gateway, DNS, WINS และอื่นๆ ใน DHCP Server ได้
  • มีระบบ Dying Gasp ส่ง Trap โดยอัตโนมัติเมื่อเกิดปัญหาร้ายแรง
  • สามารถทำ Smart Pair สร้าง Layer 2 Link Redundancy ได้

ผู้ที่สนใจโซลูชันของ Edgecore Networks หรือกำลังมองหาระบบเครือข่ายสำหรับธุรกิจ, องค์กร และ ISP ในราคาคุ้มค่า สามารถติดต่อทีมงาน Throughwave Thailand เพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอใบเสนอราคาได้ทันที

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง https://www.throughwave.co.th

ที่มา: https://www.edge-core.com/news-inquiry.php?cls=1&id=344