TechTalk Webinar: ทำความรู้จักกับเทคโนโลยี Virtual Set Studio (สตูดิโอเสมือนสามมิติ) โดย Throughwave Thailand

Throughwave Thailand ขอเรียนเชิญเหล่า IT Manager และ IT Admin รวมถึงผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมฟัง TechTalk Webinar ในหัวข้อเรื่อง “ทำความรู้จักกับเทคโนโลยี Virtual Set Studio (สตูดิโอเสมือนสามมิติ) โดย Throughwave Thailand” เพื่อรู้จักกับเทคโนโลยีห้องสตูดิโอเสมือนที่สามารถใช้ฉาก 3 มิติเป็นพื้นหลัง สำหรับหน่วยงานทางด้านการศึกษาและธุรกิจสื่อโทรทัศน์โดยเฉพาะ ในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2018 เวลา 14.00 – 15.30 น. โดยมีกำหนดการและวิธีการลงทะเบียนดังนี้

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ: ทำความรู้จักกับเทคโนโลยี Virtual Set Studio (สตูดิโอเสมือนสามมิติ) โดย Throughwave Thailand
ผู้บรรยาย: จิตราพรรณ สุขกวี, Throughwave Thailand
วันเวลา: วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2018 เวลา 14.00 – 15.30 น.
ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference
จำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุด: 100 คน
ภาษา: ไทย

 

ด้วยการเติบโตของการบริโภคสื่อวิดีโอทั่วโลกในทุกวันนี้ ก็ทำให้เทคโนโลยี Virtual Set Studio นี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากความยืดหยุ่นในการถ่ายทำรายการต่างๆ ได้อย่างหลากหายภายในห้องเดียว, การเปลี่ยนแปลงการจัดฉากได้ตามต้องการ และการนำเสนอข้อมูลได้อย่างน่าสนใจด้วยการนำสื่อ Digital, Data Visualization และ 3D Object ต่างๆ มาแสดงได้ทันที ทำให้รายการมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีนี้ถูกนำไปใช้เป็นอย่างมากในธุรกิจสื่อและบันเทิงทั่วโลก รวมถึงในเหล่ามหาวิทยาลัยต่างๆ ที่มีการเรียนการสอนทางด้านนิเทศศาสตร์และมัลติมีเดียเองก็มีการนำเทคโนโลยีนี้ไปใช้ในการเรียนการสอนจริงด้วย

ใน Webinar นี้เราจะมาทำความรู้จักกับเทคโนโลยีเบื้องหลังที่เกี่ยวข้องกับระบบ Virtual Set Studio ทั้งหมด และตัวอย่างการนำไปใช้งานจริง

 

ลงทะเบียนเข้าร่วม TechTalk Webinar ได้ฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วม TechTalk Webinar ในหัวข้อนี้ได้ฟรีๆ ทันทีที่ https://zoom.us/webinar/register/WN_25C9qP2QQBenslyS1zxG4Q