Supermicro เปิดตัว Server มากกว่า 100 รุ่น รองรับ 2nd Generation Intel Xeon Scalable Processor แล้ว

ทันทีที่ Intel ประกาศเปิดตัว CPU รุ่นใหม่อย่าง 2nd Generation Intel Xeon Scalable Processor ทาง Supermicro ก็ออกมาตอบรับทันทีด้วยการประกาศเปิดตัว Server มากกว่า 100 รุ่นที่รองรับ CPU รุ่นใหม่นี้แล้ว

Credit: Supermicro

Supermicro X11 Server นี้จะรองรับความสามารถใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับ 2nd Generation Intel Xeon Scalable Processor หรือที่รู้จักกันในชื่อ Cascade Lake อย่างเช่น Intel Optane DC Persistent Memory สำหรับใช้เพิ่มหน่วยความจำในราคาที่คุ้มค่า และ Intel Deep Learning Boost สำหรับเร่งการประมวลผล AI บน CPU ซึ่ง Supermicro ระบุว่า Server ที่รองรับ CPU รุ่นใหม่นี้จะมีความสามารถใหม่ๆ ที่น่าสนใจดังนี้

  • มีประสิทธิภาพสูงขึ้นถึง 35%
  • CPU มีความถี่ได้สูงสุดถึง 3.8GHz
  • มี TCO เร็วขึ้น 50%
  • DIMM รับส่งข้อมูลได้เร็วขึ้น 10%
  • รองรับ RAM ขนาดใหญ่ขึ้น 50%
  • ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลงไปด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรุ่นต่างๆ ที่สนับสนุน 2nd Generation Intel Xeon Scalable Processor ได้ที่ https://www.supermicro.com/en/products/x11

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อทีมงาน Throughwave Thailand ได้ที่ 02-2100969 หรือ info@throughwave.co.th หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.throughwave.co.th

ที่มา: https://www.supermicro.com/newsroom/pressreleases/2019/press190402_Cascade_Lake_Launch.cfm