Infortrend ออก EonOne รุ่น 1.38 เพิ่มระบบจัดการ Priority, Docker, Data Log และ Recycle Bin

Infortrend ผู้ผลิตระบบ Enterprise Storage ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Infortrend EonOne ระบบบริหารจัดการ Storage รุ่นล่าสุด 1.38 ที่เพิ่มความสามารถใหม่ๆ เข้ามาดังนี้

Credit: Infortrend

  • สามารถกำหนด Priority ให้กับ Performance ของ File และ Block ภายใน Storage ได้
  • สามารถเชื่อมต่อกับ Docker ได้โดยมี GUI บริหารจัดการ ทำให้สามารถสั่งใช้งาน Docker Application ได้ผ่านทาง EonOne โดยตรง
  • มีระบบ Data Log สามารถติดตามการเข้าถึง File ต่างๆ โดยผู้ใช้งานแต่ละคนได้ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
  • เพิ่มระบบ Recycle Bin ทำให้สามารถกู้คืนไฟล์ที่เผลอลบไปด้วยความผิดพลาดได้ และกำหนดได้ว่าไฟล์ที่ถูกลบจะถูกจัดเก็บอยู่ภายใน Recycle Bin นานแค่ไหน

ผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Infortrend EonOne สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.infortrend.com/global/products/management-software

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อทีมงาน Throughwave Thailand ได้ที่ 02-2100969 หรือ info@throughwave.co.th หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.throughwave.co.th

ที่มา: https://www.infortrend.com/global/news/20190212/401