ForeScout ชนะรางวัล Bench Tested Product of the Year จาก Network Computing

ForeScout Technologies ผู้ผลิต Network Access Control ชั้นนำของโลก ได้รับรางวัล Bench Test Product of the Year 2011 จาก Network Computing เอาชนะคู่แข่งทุกรายมาได้ ด้วยความยืดหยุ่นในการติดตั้งใช้งาน และการรับประกันความปลอดภัยบนระบบเครือข่าย

สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ ทางนิตยสาร Network Computing ได้กล่าวถึงความสามารถอันหลากหลายในการควบคุมนโยบายความปลอดภัยของ ForeScout ไม่ว่าจะเป็นความง่ายในการสร้างระบบ Guest Registration, การควบคุม Mobile Device, การตรวจจับภัยคุกคามที่เกิดขึ้นในองค์กร และความง่ายในการใช้งาน รวมถึงการที่สามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องลง Agent Software ที่เครื่องลูกข่าย ซึ่งความสามารถทั้งหมดนี้ถูกควบรวมอยู่ในอุปกรณ์ NAC เพียงชุดเดียวเท่านั้น

ณ ปัจจุบันนี้ ForeScout CounterACT ได้ถูกติดตั้งไปแล้วมากมายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นธนาคารชื่อดัง ที่ติดตั้งตามสาขาต่างๆ ทั่วโลก 80 กว่าสาขา ควบคุมผู้ใช้งานทั้งสิ้นหลายแสนคน หรือแม้แต่การได้รับ Certificate จาก United State Department of Defense, United State Army และ NASA ย่อมเป็นการรับประกันความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือของ ForeScout ได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ForeScout CounterACT ยังถูกจัดให้อยู่ใน Visionary ของ Gartner Magic Quadrant สำหรับ Network Access Control อีกด้วย

สำหรับในไทย ForeScout CounterACT ได้ติดตั้งใช้งานสำหรับผู้ใช้งานไปแล้วมากมาย ตั้งแต่หน่วยงานที่มีผู้ใช้งาน 1,000 คน จนถึง 20,000 คน และยังติดตั้งในลักษณะกระจายตามสาขาทั่วประเทศมาแล้วอีกด้วย

ที่มา: Throughwave Thailand https://www.throughwave.co.th