ForeScout ได้รับรางวัล Best NAC Solution จาก 2016 SC Magazine Awards Europe

ForeScout ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Agentless และ Internet of Things (IoT) Security ได้รับรางวัล EXCELLENCE AWARDS: THREAT SOLUTIONS ในหมวด Best NAC Solution จาก 2016 SC Magazine Awards Europe และถือเป็นปีที่ 2 ที่ได้รับรางวัลนี้อย่างต่อเนื่อง

forescout-appliance

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลอย่าง ForeScout CounterACT นั้นก็ถือเป็นผลิตภัณฑ์หลักของ ForeScout ที่ได้รวมเอาความสามารถในการยืนยันตัวตนผู้ใช้งาน, กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงระบบเครือข่าย, การตรวจสอบและจำแนกประเภทอุปกรณ์, การตรวจจับการโจมตีที่เกิดขึ้นในระบบเครือข่าย, การควบคุมการใช้งาน Application และอุปกรณ์ต่างๆ ภายในองค์กร, การทำ BYOD และ MDM รวมถึงการออกรายงานด้าน Cybersecurity และ Inventory Management ทั้งหมดภายในองค์กรได้อย่างครอบคลุม

ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายการรางวัลทั้งหมดของทาง SC Magazine ในปีที่ผ่านมานี้ได้ที่ https://www.scawardseurope.com/results-2016/ ทันที

 

ติดต่อ Throughwave Thailand ได้ทันที

สำหรับ Systems Integrator ที่สนใจรับราคา Reseller หรือองค์กรที่สนใจทดสอบอุปกรณ์ ForeScout Coutneract สำหรับองค์กร สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย (Distributor) ของ Supermicro และ Infortrend บริษัททรูเวฟ ประเทศไทย จำกัด ได้ที่เบอร์ 02-210-0969 หรืออีเมลล์มาที่ info@throughwave.co.th ได้ทันที หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Throughwave Thailand ได้ทันทีที่ www.throughwave.co.th

ที่มา: https://www.forescout.com/company/news/press-release/forescout-wins-best-nac-solution-excellence-award-2016-sc-magazine-awards-europe/