TechTalk Webinar: SERVER 101 รู้จักเทคโนโลยีเบื้องหลัง Server และการเลือกใช้งาน โดย Throughwave Thailand

Throughwave Thailand ขอเรียนเชิญเหล่า IT Manager, Network Engineer, System Engineer, IT Admin และผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลอุปกรณ์ IT ภายในองค์กรทุกท่าน เข้าร่วมฟัง TechTalk Webinar ในหัวข้อเรื่อง “SERVER 101 รู้จักกับทุกเทคโนโลยีเบื้องหลัง Server และการเลือกใช้งานอย่างเหมาะสม โดย Throughwave Thailand” เพื่อเรียนรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเทคโนโลยี Server ตั้งแต่ระดับของ Mainboard, CPU, RAM, Disk, Networking ไปจนถึงระบบ Complete System เพื่อให้เห็นภาพรวมของเทคโนโลยีและการเลือกใช้งานที่เหมาะสม ในวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2018 เวลา 14.00 – 15.30 น. โดยมีกำหนดการและวิธีการลงทะเบียนดังนี้

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ: SERVER 101 รู้จักกับทุกเทคโนโลยีเบื้องหลัง Server และการเลือกใช้งานอย่างเหมาะสม โดย Throughwave Thailand
ผู้บรรยาย: คุณณัฐถกร วังมณี Presales Engineer, Throughwave (Thailand)
วันเวลา: วันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2018 เวลา 14.00 – 15.30 น.
ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference
จำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุด: 100 คน
ภาษา: ไทย

 

 

Webinar ครั้งนี้เหมาะกับผู้ที่ยังไม่เคยรู้จัก Server มาก่อนและต้องการเรียนรู้เพื่อให้สามารถนำไปใช้เลือกรุ่น Server ต่างๆ ในการจัดซื้อได้อย่างคุ้มค่า รวมไปจนถึงผู้ที่ต้องการอัปเดตเทคโนโลยี Server ล่าสุด โดยในหัวข้อการบรรยายครั้งนี้จะมีการเล่าถึงเทคโนโลยีต่างๆ ภายใน Server, ประเด็นสำคัญที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อ และ Server เฉพาะทางสำหรับงานต่างๆ หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้เข้าใจถึงสถาปัตยกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีที่จะสามารถช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบต่างๆ ให้ดีขึ้นได้ในระดับของ Hardware

 

 

ลงทะเบียนเข้าร่วม TechTalk Webinar ได้ฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วม TechTalk Webinar ในหัวข้อนี้ได้ฟรีๆ ทันทีที่ https://zoom.us/webinar/register/WN_rkglDjB7SjGWOyhS9zMTmw โดยทีมงาน TechTalkThai ขอสงวนสิทธิ์ในการสุ่มเลือกผู้เข้าร่วม TechTalk Webinar จำนวน 100 ท่านในวันที่ 9 ตุลาคม 2018 นะครับ