Webinar : การบริหารจัดการเครือข่ายในยุค Work From Home ด้วย Cisco Meraki Cloud-Managed IT Solution

Throughwave (Thailand) ร่วมกับ VST ECS (Thailand) ขอเรียนเชิญ IT Manager, IT Admin และทุกท่านที่สนใจ เข้าร่วมฟัง Webinar ในหัวข้อเรื่อง “การบริหารจัดการเครือข่ายในยุค Work From Home ด้วย Cisco Meraki Cloud-Managed IT Solution”  ร่วมรับฟังแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารจัดการเครือข่ายแบบ Cloud-Managed ที่จะทำให้การบริหารจัดการเครือข่ายมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมชมการสาธิตการใช้งาน Cisco Meraki Dashboard

พิเศษ ! ร่วมลุ้นรับ Cisco Meraki MR20, Cloud-Managed Access Point พร้อม Enterprise License จำนวน 1 ปี มูลค่ารวม 15,000 บาท

 

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วม Webinar ฟรี ได้ที่ https://forms.gle/QthtJPunPZTre7Pv9

หมายเหตุ กรุณาลงทะเบียนโดยใช้ Corporate Email เพื่อร่วมลุ้นรับ Cisco Meraki MR20, Cloud-Managed Access Point ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์การแจกรางวัลเฉพาะ Enduser ที่ลงทะเบียนมาด้วย Corporate Email เท่านั้น

 

รายละเอียดการบรรยาย

Speaker : Tanamed Sidthawonsri, Product Sale Manager, VST ECS (Thailand)
วันเวลา: วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2020 เวลา 13.30 – 14.40 น.

ในปัจจุบัน หลายองค์กรมีนโยบายให้พนักงานสามารถ Work From Home ได้มากขึ้น และอาจจะคงนโยบายนี้ไว้ไปอีกระยะหนึ่ง ผู้ดูแลระบบเครือข่ายหลายท่านต้องรับแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นในเครือข่ายขณะกำลังทำงานอยู่ที่บ้านและพบเจอกับความยากลำบากในการตรวจสอบปัญหา เนื่องจากไม่เห็นอุปกรณ์หน้างาน รวมถึงไม่สามารถมองเห็นภาพรวมของเครือข่ายทั้งหมดได้จากที่เดียว

 

Cisco Meraki เป็น Cloud-Managed IT Solution ที่จะเข้ามาช่วยให้ IT Admin สามารถบริหารจัดการเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการบริหารจัดการอุปกรณ์เครือข่ายทั้งหมดผ่านทาง Cloud Management Dashboard ทำให้สามารถทราบสถานะของอุปกรณ์เครือข่ายทุกตัวได้จากหน้าจอเดียว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่สำนักงานใหญ่ หรืออุปกรณ์ที่สาขาต่างๆ ทำให้สามารถระบุสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นและแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว

 

โดยในการบรรยายจะพูดคุยถึงแนวคิดการบริหารจัดการแบบ Cloud-Managed ซึ่งจะทำให้การจัดการและแก้ไขปัญหาในเครือข่ายมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงโซลูชั่น Cloud-Managed Access (LAN&Wireless) และ Cloud-Managed Security (NGFW, VPN และ SD-WAN) ของ Cisco Meraki ความสามารถและจุดเด่นที่จะมาช่วยตอบโจทย์การบริหารจัดการในยุค Work From Home และพูดคุยเกี่ยวกับ Use Cases ในประเทศไทย รวมทั้งโชว์การใช้งานจริงบน Cisco Meraki Dashboard