Cisco Meraki จัดโปรโมชันพิเศษ! ซื้ออุปกรณ์พร้อม License 3 ปีขึ้นไป แถมฟรีทันที 1 ปี

Cisco Meraki ผู้ให้บริการทางด้าน Cloud-managed Networking ประกาศจัดโปรโมชันพิเศษ เพียงซื้ออุปกรณ์พร้อม License 3 ปีขึ้น แถมฟรีให้ทันทีอีก 1 ปี

โปรโมชันนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้ออุปกรณ์ใหม่ของ Cisco Meraki โดยเมื่อซื้ออุปกรณ์พร้อม Cloud Managerment License จำนวน 3 ปีขึ้นไป Cisco Meraki จะแถม License ให้ฟรีๆทันทีอีก 1 ปีโดยอัตโนมัติ และไม่มีการจำกัดจำนวนอุปกรณ์ที่ซื้อ อย่างไรก็ตามการต่ออายุ (Renewals) จะไม่นับรวมในโปรโมชันนี้ โปรโมชันนี้เริ่มต้นตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2019 จนถึง 25 กรกฎาคม 2020 ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมโปรโมชันนี้ได้แก่

  • Meraki MR – Cloud Managed Wireless Access Points
  • Meraki MS – Cloud Managed Switches
  • Meraki MX – Cloud Managed Security & SD-WAN
  • Meraki MV – Cloud Managed Smart Cameras
  • Meraki SM – Cloud Based Endpoint Management
  • Meraki MI – Meraki Insight

สำหรับองค์กรที่สนใจและต้องการใบเสนอราคา สามารถติดต่อทีมงาน Throughwave Thailand ได้ทันทีที่ info@throughwave.co.th หรือโทร 02-210-0969

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันจาก Cisco Meraki ได้ที่: https://www.throughwave.co.th/products/meraki/

 

เกี่ยวกับ Throughwave Thailand

Throughwave Thailand เป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) สำหรับผลิตภัณฑ์ Enterprise IT ครบวงจรทั้ง Server, Storage, Network และ Security พร้อมโซลูชัน VMware และ Microsoft ที่มีลูกค้าเป็นองค์กรชั้นนำระดับหลายหมื่นผู้ใช้งานมากมาย โดยทีมงาน Throughwave Thailand ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจากทีมงาน Engineer มากประสบการณ์ ที่คอยสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าตลอด 24×7 ร่วมกับ Partner ต่างๆ ทั่วประเทศไทยนั่นเอง